Quảng cáo

Thua Chelsea, David Moyes vẫn lạc quan về chức vô địch với M.U

Thứ hai, 20/01/2014 08:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau trận thua 1-3 trước Chelsea đêm qua đã khép lại giấc mơ vô địch Premier League của M.U. Tuy nhiên, HLV David Moyes vẫn duy trì sự lạc quan khi phát biểu rằng M.U sẽ không từ bỏ và sẽ cố gắng trở lại cuộc đua.

 

 davi moyes, David Moyes, mu, m.u, mu vô địch, david moyes lạc quan, chelsea, đại chiến với chelsea, chelsea vs m.u

HLV David Moyes vẫn lạc quan về chức vô địch cùng với M.U

 

Man Utd tiếp tục bị các đối thủ lớn bỏ xa khi ở vòng đấu vừa qua khi những Manchester City, Arsenal, Tottenham đều giành thắng lợi. Trong khi đó, đoàn quân của HLV David Moyes lại để thua trước Chelsea 1-3. Thất bại này đã khiến cho giấc mơ lọt vào tốp 4 cũng trở nên xa dần đối với M.U chứ chưa nói đến chức vô địch.

 

Mặc dù vậy, HLV David Moyes vẫn giữ được sự bình thản sau thất bại 1-3 trước Chelsea. Khi được các phóng viên đề cập đến khủng hoảng ở Old Trafford, chiến lược gia người Scotland nói: “Chúng tôi không khủng hoảng như các anh nghĩ. Đây là một mùa giải cực kỳ khó khăn và gian nan nên đòi hỏi sự nhấn nại. Chúng tôi vẫn phải làm những gì chúng tôi cho là đúng”.

 

David Moyes cho biết thêm: “Thất bại trước Chelsea tôi không có gì để bình luận bởi chúng tôi đã thiếu những cầu thủ trụ cột quan trọng. Nhưng tôi nghĩ Man Utd đã làm nhiều điều tích cực. Đây là một kế hoạch lâu dài và tôi biết mình phải dần dần cải thiện nó, trong một hành trình dài. Chúng tôi sẽ có những thay đổi trong những chặng đường tiếp theo. Rất nhiều thách thức đang chờ chúng tôi và chúng tôi sẽ vượt qua”.

 

Khi được hỏi về cuộc đua tới chức vô địch của M.U, cựu HLV Everton cũng nhấn mạnh rằng Quỷ đỏ chưa từ bỏ tham vọng của mình. “Đó là một chặng đường dài, chúng tôi sẽ không bao giờ dừng lại và chúng tôi sẽ làm tốt nhất để có thể trở lại và điều duy nhất mà M.U cần làm là cố gắng giành chiến thắng ở những trận đấu tiếp theo”, David Moyes chia sẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
davi moyes David Moyes mu m.u mu vô địch david moyes lạc quan chelsea đại chiến với chelsea chelsea vs m.u
Xem thêm
TIN NỔI BẬT