Quảng cáo

David Moyes nhận án phạt trước thềm đại chiến với Chelsea

Thứ bảy, 18/01/2014 07:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV David Moyes của M.U vừa đón nhận thông tin không vui trước cuộc đại chiến với Chelsea khi bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phạt 8.000 bảng vì có những lời lẽ không đúng mực với trọng tài.

 

David Moyes bị FA phạt nặng vì hành vi không đúng mực với trọng tài

 

Trong trận thua 1-2 trước Sunderland (07/1/2014), HLV David Moyes cho rằng M.U phải chịu một quả đá phạt gián tiếp, dẫn tới bàn mở tỷ số. Sau đó trọng tài Andre Marriner còn cho Sunderland được hưởng quả 11m dù Adam Johnson bị Cleverley phạm lỗi ở bên ngoài vòng cấm. Ngay sau trận đấu chiến lược gia người Scotland đã phát biểu rằng “các trọng tài đều là đang thủ của đáng gờm nhất của M.U”

 

Ngay sau đó, cựu HLV Everton cũng đã thừa nhận hành động không đúng mực của mình khi nói về các trọng tài. Sau một buổi điều trần của Ủy ban quản lý độc lập vào hôm thứ Sáu (ngày 17/1), FA chính thức xử phạt HLV David Moyes của Manchester United 8000 bảng và bị cảnh cáo về hành động thái quá đối với các trọng tài.

 

David Moyes không phải là HLV đầu tiên FA xử phạt vì hành vi phàn nàn về các trọng tài quá mức. Trước đó, HLV Brendan Rodgers của Liverpool cũng bị phạt 8000 bảng vì lỗi tương tự sau trận thua 1-2 của Liverpool trước Manchester City.

 

Như vậy, HLV Đã phải đón nhận thêm thông tin không vui trước cuộc đại chiến vô cùng quan trọng với Chelsea vào Chủ nhật tuần này. Ngoài ra, M.U cũng sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo Wayne Rooney - Robin van Persie trong chuyến hành quân tới Stamford Bridge khi cả 2 đều chưa bình phục chấn thương.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
davi moyes David Moyes mu m.u trong tài Andre Marriner Sunderland chelsea moyes bị xử phạt đại chiến với chelsea chelsea vs m.u
Xem thêm
TIN NỔI BẬT