Quảng cáo

Jose Mourinho: "Man United là Man United"

Thứ sáu, 17/01/2014 21:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jose Mourinho khẳng định rằng Manchester United vẫn còn là một mối nguy hiểm thường trực và Chelsea phải rất cảnh giác trong cuộc đối đầu lần này.

 

Jose Mourinho đề cao Man Utd, Mourinho khen david moyes, mourinho khen Man Utd, jose mourinho, david moyes, premier league, chelsea, man utd

Jose Mourinho vẫn rất đề cao Man Utd


Chelsea đang kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm, trong khi đó M.U bị bỏ xa tới 11 điểm trên BXH. Tuy nhiên không vì điều đó mà HLV Mourinho đánh giá thấp đối thủ.

 

Trong cuộc họp báo trước trận đấu ông cho biết: "Arsenal và Man City là hai đội bóng hàng đầu. Man City có lực lượng hùng hậu và kể cả Liverpool họ cũng đang có sự cạnh tranh rất tốt.

 

Nhưng Man United là Man United. 11 điểm là một khoảng cách lớn nhưng tôi tin họ sẽ đẩy lùi tất cả. Tôi đã tham dự nhiều trận đấu lớn và đây là những kinh nghiệm mà tôi có để chia sẻ".

 

Chiến lược gia người Bồ cũng khẳng định rằng Moyes không cần những lời an ủi từ ông: "Không có lý do gì để có sự cảm thông với Moyes. Ông ấy đang có một công việc tuyệt vời và ổn định.

 

Man Utd đã đặt niềm tin vào ông ấy, đó là một câu lạc bộ với truyền thống lâu đời và họ tin vào HLV của mình. Ông ấy còn thời gian trong hợp đồng, và đó là khoảng thời gian để xây dựng đội bóng của mình đạt được thành công".

 

Cuộc đối đầu giữa Chelsea và Man Utd sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 19/1. Thể thao 247 sẽ trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho đề cao Man Utd Mourinho khen david moyes mourinho khen Man Utd jose mourinho david moyes premier league chelsea man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo