Quảng cáo

Tottenham sắp có cựu tiền đạo của Chelsea

Thứ sáu, 17/01/2014 16:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Mail cho biết, trong ngày hôm nay (17/1) Tottenham sẽ ngồi vào bàn đám phán Lille để hỏi mua cựu tiền đạo của Chelsea, Salomo Kalou.

 

Dù đang sở hữu khá nhiều tiền đạo như Roberto Soldado, Erik Lamela, Adebayor hay Jermain Defoe... nhưng dường như HLV Tim Sherwood vẫn chưa hài lòng khi muốn đưa Salomo Kalou từ Lille về White Hart Lane bổ sung trên hàng công.

 

Premier League, Ngoại hạng Anh, tottenham, chelsea, salomo kalou, chuyen nhuong tottenham, chuyen nhuong chelsea

Tin Chuyển Nhượng: Tottenham sắp có Kalou

 

Theo tờ Daily Mail, Spurs sẽ ngồi vào bàn đàm phán với Lille ngay trong ngày hôm nay để hỏi mua Kalou với mức giá khoảng 2,6 triệu bảng. Nếu quyết tâm trong thương vụ này, Tottenham sẽ gặp khó khăn khi đội bóng Pháp từng tuyên bố không muốn bán tiền đạo 28 tuổi này. Dù không thể hiện được nhiều tại Chelsea, nhưng ở Lille Kalou nhanh chóng tỏa sáng và được gọi lên tuyển Bờ Biển Ngà tham dự World Cup 2014.

 

Kalou gia nhập Chelsea từ đội bóng Hà Lan, Feyenoord vào năm 2006 và đã trải qua sáu mùa giải tại Stamford Bridge trước khi đến Pháp. Nếu tới Spurs, Kalou sẽ hòa nhập nhanh chóng bởi anh đã quá quen với giải đấu được cho là khắc nhiệt nhất - Premier League.

 

Được biết, Kalou cũng rất muốn trở lại thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, tiền đạo này đã yêu cầu người đại diện của mình liên lạc với các đội bóng Anh. Tuy nhiên, CLB mà anh thực sự muốn tới là Arsenal chứ không phải Tottenham.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Ngoại hạng Anh tottenham chelsea salomo kalou chuyen nhuong tottenham chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT