Quảng cáo

Tottenham hứa đưa sao Bỉ đến Anh

Thứ năm, 16/01/2014 14:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ người Bỉ từng là mục tiêu của Sir Alex Ferguson là Steven Defour thừa nhận anh đang chờ một cuộc điện thoại từ phía Tottenham Hotspur.

 

chuyển nhượng Tottenham, tin chuyển nhượng Tottenham, Tottenham chiêu mộ Defour, mục tiêu của Sir Alex tới Porto, Alex Ferguson kết Defour, Holtby rời Tottenham, AS Roma muốn mua Capoue của Tottenham, Defour chỉ muốn tới Tottenham, Defour đánh tiếng rời Porto, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng cầu thủTottenham hứa đưa Defour tới Anh

 

Defour rất nhiều lần được liên hệ để tới Old Trafford trong thời kì Sir Alex Ferguson còn tại vị. Thậm chí, năm 2009 Sir Alex từng gửi thư tới ngôi sao này để trấn an anh rằng Man United vẫn dõi theo bước tiến của anh. Một chấn thương ở ngón chân đã khiến thương vụ chuyển nhượng không thể được thực hiện vào thời điểm đó.

 

Mùa hè trước, Quỷ đỏ cũng từng liên hệ để chiêu mộ anh nhưng quyết định nghỉ hưu của Sir Alex một lần nữa khiến thương vụ bị đình trệ.

 

Thay vào đó, có vẻ như Tottenham đang nghiêm túc xem xét về một vụ mua bán với ngôi sao đang thi đấu cho Porto. Bản thân Defour cũng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn nhằm hướng tới một vị trí chính thức trong đội hình đang gồm rất nhiều ngôi sao của ĐT Bỉ vào mùa hè tới.

 

Spurs hiện đang có một đội ngũ đông đảo ở hàng tiền vệ nhưng với việc Lewis Holtby, Nacer Chadli và cả Etienne Capoue đều có khả năng ‘bật bãi’ khỏi White Hart Lane khiến Gà trống hoàn toàn nghiêm túc trong việc tìm kiếm một cái tên thay thế cho những người ra đi.

 

Đây sẽ là tin xấu với Aston Villa bởi đội bóng thành Birmingham được cho là đang nỗ lực đàm phán để chiêu mộ cựu cầu thủ Standard Liege về Villa Park.

 

Đại diện của Defour, Paul Stefani cho biết: “Steven muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn, anh ấy muốn được dự World Cup”.

 

Aston Villa quan tâm đến anh ấy nhưng còn có những đội khác ở Anh cũng muốn có Steven. Steven nhận được những cuộc điện thoại cho biết Tottenham muốn chiêu mộ mình. Đó là điều bình thường khi nghe thấy tên Tottenham. Chúng tôi sẽ suy nghĩ kĩ”.

 

Steven Defour, 25 tuổi, là thành viên của ĐT Bỉ từ năm 2006 khi chỉ mới 18 tuổi và đến nay đã có 41 trận trong màu áo ĐTQG. Nhưng tại Porto, mùa này anh mới chỉ thi đấu 8 trận.

 

Video bàn thắng: Tottenham 2-0 Crystal Palace (Vòng 21-Premier League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Tottenham tin chuyển nhượng Tottenham Tottenham chiêu mộ Defour mục tiêu của Sir Alex tới Porto Alex Ferguson kết Defour Holtby rời Tottenham AS Roma muốn mua Capoue của Tottenham Defour chỉ muốn tới Tottenham Defour đánh tiếng rời P
Xem thêm
TIN NỔI BẬT