Quảng cáo

Tottenham sắp có ‘hợp đồng’ đầu tiên trong mùa đông

Thứ tư, 15/01/2014 15:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Tim Sherwood của Tottenham đang sắp có được viện binh đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa đông khi tiền vệ Andros Townsend sẽ trở lại ngay cuối tuần này.

 

Townsend bình phục chấn thương, Townsend trở lại sau chấn thương, tin chuyển nhượng Tottenham, Tottenham có hợp đồng đầu tiên trong mùa đông, Townsend trở lại tập luyện, Townsend bình phục chấn thương, link sopcast Tottenham-Swansea, link sopcast ngoại hạng Anh, link sopcast bóng đá hôm nayTownsend (áo đỏ) sẽ trở lại vào cuối tuần này

 

Andros Townsend được đội ngũ y tế của Tottenham thông báo rằng sẽ sớm trở lại đội hình của Tim Sherwood sau khi đã tham gia một trận đấu của đội U-21 Tottenham vào ngày hôm qua mà không gặp phải bất cứ vấn đề nào.

 

Tuyển thủ Anh chưa thi đấu trận đấu nào dưới thời tân HLV của Gà trống sau khi gặp phải chấn thương gân khoeo trong trận đấu tại Capital One Cup với West Ham United vào ngày 18 tháng Mười Hai và nghỉ thi đấu từ đó đến nay.

 

Tuy nhiên, vào ngày hôm qua, Townsend đã có mặt trong đội hình của U-21 Gà trống trong trận đấu với Newcastle và thi đấu trong 45 phút đầu tiên. Anh ghi được 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo, giúp đội nhà giành chiến thắng ấn tượng 4-1.

 

Đội ngũ y tế của Tottenham cho biết cầu thủ 22 tuổi hoàn toàn có thể trở lại ngay cuối tuần này cho chuyến hành quân đến sân Liberty của Swansea City trong khuôn khổ Premier League vào ngày Chủ nhật.

 

Sherwood đã rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của Townsend và đã nghĩ anh có lẽ sẽ vắng mặt dài hạn nhưng sự bình phục thần tốc của cậu học trò khiến HLV trẻ tuổi này có thêm những sự lựa chọn chiến thuật.

 

Video bàn thắng: Tottenham 1-2 West Ham (Capital One Cup)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Townsend bình phục chấn thương Townsend trở lại sau chấn thương tin chuyển nhượng Tottenham Tottenham có hợp đồng đầu tiên trong mùa đông Townsend trở lại tập luyện Townsend bình phục chấn thương link sopcast Tottenham-Swansea link sopcast ngoại hạ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT