Quảng cáo

Tottenham tiếp tục đà hồi sinh cùng Sherwood

Chủ nhật, 12/01/2014 10:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Defoe, người chuẩn bị chia tay White Hart Lane nói lời tạm biệt với các CĐV bằng 1 bàn thắng, giúp Tottenham của Tim Sherwood tiếp tục đà hồi sinh sau chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace.

 

Video bàn thắng: Tottenham 2 - 0 Crystal Palace (Vòng 21 - Premier League)

 

 

Crystal Palace đã có cơ hội vươn lên dẫn trước từ rất sớm khi Moussa Dembele bên phía Tottenham phạm lỗi với Chamakh trong vòng cấm. Thế nhưng trên chấm 11m, Jason Puncheon lại sút bóng lên trời. Và đội khách đã phải trả giá cho sự phung phí của mình.

 

Sang hiệp 2, Christian Eriksen là người mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút thứ 50 của trận đấu. Nhận đường chuyền vượt tuyến của Kyle Naughton, Adebayor chuyền bóng bằng đầu hợp lí để Eriksen băng lên thoải mái dứt điểm hạ gục thủ thành Crystal Palace. Đây là bàn thắng thứ 4 của tuyển thủ Đan Mạch kể từ khi chuyển tới Tottenham từ Ajax với bản hợp đồng trị giá 11,5 triệu bảng.

 

Tottenham 2-0 Crystal Palace, Tottenham Crystal Palace, Tottenham hồi sinh, Tottenham bổ nhiệm Tim Sherwood, Tottenham sa thải Villas-Boas, Defoe chuyển sang Toronto FC, Defoe sang Mỹ chơi bóng, link sopcast Ngoại hạng Anh, link sopcast bóng đá hôm nay

Tottenham tiếp tục hồi sinh dưới bàn tay Tim Sherwood

 

Trong những phút còn lại, Tottenham là đội nắm thế chủ động trên sân và Jermaine Defoe, tiền đạo vào sân thay người đã ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà. Nhận đường chọc khe thông minh của Aaron Lennon, Defoe xử lí khéo léo trước vòng vây của các hậu vệ Palace trước khi sút tung lưới thủ thành Julian Speroni.

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV của Tottenham cho biết: “Tôi rất tiếc khi phải để Defoe ra đi. Toronto FC đã có 1 tiền đạo cừ khôi. Tôi không cho rằng có nhiều tiền đạo tốt hơn anh ấy ở thời điểm hiện tại”. Chân sút xuất sắc thứ 5 trong lịch sử Gà trống sẽ chuyển đến MLS vào ngày 6 tháng Hai tới.

 

Chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace, Tottenham của Tim Sherwood tiếp tục đà hồi sinh ấn tượng của mình khi giành được 13/15 điểm tối đa trong 5 trận gần nhất và đang tạm thời đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 40 điểm sau 21 trận đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham 2-0 Crystal Palace Tottenham Crystal Palace Tottenham hồi sinh Tottenham bổ nhiệm Tim Sherwood Tottenham sa thải Villas-Boas Defoe chuyển sang Toronto FC Defoe sang Mỹ chơi bóng link sopcast Ngoại hạng Anh link sopcast bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT