Quảng cáo

Man United đàm phán với sao trẻ Romania

Thứ bảy, 11/01/2014 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân tiền vệ Dorin Rotariu của CLB Dinamo Bucuresti khẳng định đã gặp gỡ và đàm phán với người đại diện của Man United.

 

Video: Chiêm ngưỡng kỹ năng của Dorin Rotariu

 

Dorin Rotariu sinh năm 1995, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Politehnica Timisoara và hiện đang thi đấu trong màu áo CLB Dinamo Bucuresti ở các giải đấu tại Romania.

 

Gia nhập Dinamo Bucuresti từ hè 2013, tiền vệ 18 tuổi này hòa nhập nhanh chóng với lối chơi của đội bóng và ghi được 5 bàn thắng sau 17 lần ra sân. Ấn tượng với tài năng trẻ này, đã có nhiều tuyển trạch viên của các CLB bóng lớn tại châu Âu chú ý và trong đó có cả Man United.

 

Dorin Rotariu, Dinamo Bucuresti, Man United, Old Trafford, Chuyển nhượng Man United, manchester united vs swansea, truc tiep manchester united vs swansea, link sopcast manchester united vs swansea

Man United chú ý tới ngôi sao 18 tuổi Dorin Rotariu

 

Mới đây, đích thân Rotariu đã tiết lộ trên tờ Ring rằng anh đã gặp gỡ và ngồi vào bàn đàm phán với đại diện của đội chủ sân Old Trafford: “Tôi đã có buổi gặp gỡ thú vị với một số quan chức của Man United tại Bucharest, chúng tôi đã trao đổi với nhau trong hơn 2 giờ đồng hồ”.

 

“Không chỉ nói về bóng đá, họ còn hỏi về nguyện vọng của tôi, xem tôi như thế nào và tính cách ra sao. Man United đang quan tâm tôi, điều này giúp tôi tự tin hơn rất nhiều. Tôi không quá chờ đợi vào bản hợp đồng mới với MU, giờ tôi cần phải nỗ lực thi đấu để thể hiện bản thân”.

 

Man United đã thể hiện phong độ bết bát kể từ đầu mùa giải, sau những thất bại liên tiếp gần đây HLV Moyes được cấp số tiền lớn để mua sắm trong phiên trợ đông. Tuy nhiên, cùng với việc bổ sung lực lượng cho đội hình hiện tại ông cũng chú trọng phát triển thế hệ trẻ cho tương lai.

 

Mặc dù đang chú ý tới Dorin Rotariu, nhưng tiền vệ trẻ này lại tỏ ra không hào hứng chuyển tới Anh thi đấu. Anh tuyên bố vẫn đang hạnh phúc tại Dinamo Bucuresti.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dorin Rotariu Dinamo Bucuresti Man United Old Trafford Chuyển nhượng Man United Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT