Quảng cáo

Rooney kêu gọi các fan kiên nhẫn hơn

Thứ sáu, 10/01/2014 13:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - "Quỷ đầu đàn" Rooney vừa lên tiếng kêu gọi NHM Man United kiên nhẫn hơn và tiếp tục ủng hộ CLB.

Nội dung chính

 

Rooney,MU,Man United,Premier League,David Moyes,NHM MU,Fan MU,CĐV MURooney muốn CĐV MU kiên nhẫn hơn

 


Man United dưới thời HLV David Moyes đang sống trong những ngày đen tối khi nhận 3 thất bại liên tiếp cùng tỉ số 1-2 trên các mặt trận Premier League, Cúp FA, Cúp Liên đoàn trước các đối thủ Tottenham, Swansea, Sunderland. Không phải trong một tuần nay, NHM mới thất vọng với Man United. Ở mùa này, Quỷ đỏ đã nhiều lần thất bại đáng xấu hổ trước các đối thủ dưới cơ. MU từng thua liên tiếp ngay trên sân nhà Old Trafford trước Newcastle và Everton hồi đầu tháng 12.


Thậm chí, có CĐV ở Kenya đã nhảy lầu tự tử hay mới đây, một fan khác của MU đã muốn gia nhập hội CĐV Chelsea vì quá thất vọng với phong độ của thày trò HLV David Moyes.


Trong bối cảnh khủng hoảng này, tiền đạo Rooney đã lên tiếng kêu gọi các CĐV hãy tiếp tục ủng hộ đội bóng và kiên nhẫn hơn nữa. Anh nói: "Sự ủng hộ của người hâm mộ rất quan trọng. CĐV MU luôn tuyệt vời. Họ vẫn cổ vũ cho các cầu thủ dù đội bóng đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi thất bại liên tiếp. Chúng tôi cần sự ủng hộ của CĐV trong thời gian này. Tôi tin đội bóng sẽ thi đấu tích cực và giành kết quả tốt hơn. Điều quan trọng là người hâm mộ cần kiên nhẫn. Tôi tin chắc đội bóng sẽ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới”.


MU vừa đón tin vui khi Van Persie đã được các bác sĩ thông báo sẽ kịp bình phục và ra sân gặp Chelsea ở vòng 22 Premier League vào ngày 19/1 tới. Cuối tuần này, họ sẽ gặp lại Swansea ở vòng 21 và MU chắc chắn rất quyết tâm đòi lại món nợ ở Cúp FA tuần trước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney MU Man United Premier League David Moyes NHM MU Fan MU CĐV MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT