Quảng cáo

Rio Ferdinand nghỉ 2 tuần vì chấn thương

Thứ tư, 08/01/2014 12:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ Rio Ferdinand của MU sẽ vắng mặt trong 2 tuần để chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối gặp phải trong trận thua 1-2 trước Swansea ở Cúp FA mới đây.

 

Rio Ferdinand, Man United, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong man united,  Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Premier Leage, MU, ferdinand roi mu, ferdinand ra di

HLV Moyes sẽ không có sự phục vụ của Ferdinand trong 2 tuần

 


Trận thua 1-2 trước Swansea không chỉ là nỗi thất vọng với MU mà còn là vận đen của trung vệ 35 tuổi Rio Ferdinand. Đó là trận đầu tiên Rio ra sân kể từ ngày 10/12 năm ngoái. HLV David Moyes đã phải tung Fabio Da Silva vào sân ở phút 76 để thay anh và di chuyển Smalling bó vào giữa.


Hôm nay, các bác sĩ của MU đã thông báo kết quả chấn thương đầu gối của Rio Ferdinand. Anh sẽ phải ngồi ngoài 2 tuần nhưng rất may là không gặp phải tổn thương nào về gân, xương hay dây chằng. Ferdinand chỉ đơn thuần bị bầm tím nặng. Trong tháng 1 này, MU sẽ có trận đấu rất quan trọng với Chelsea trên sân Stamford Bridge vào ngày 19. 


Nhiều khả năng Ferdinand sẽ trở lại trong trận đấu bán kết lượt về tại Capital One Cup trước Sunderland. Man Utd vừa thua tủi nhục đội xếp bét bảng Premier League với tỉ số 1-2. Tuy nhiên, Ferdinand chưa bao giờ có vị trí vững chắc dưới thời HLV David Moyes. Chiến lược gia Scotland thường sử dụng Vidic bên cạnh Evans hoặc Smalling.


Hợp đồng của Ferdinand với Quỷ đỏ cũng chỉ còn 6 tháng nữa là hết hạn. Ở tuổi 35, cơ hội để Ferdinand trụ lại Old Trafford đang dần nhỏ lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rio Ferdinand MU Man United Trung vệ MU Premier League Ngoại hạng Anh David Moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT