Quảng cáo

Ferdinand từng cố thuyết phục Ronaldo trở về Man United

Thứ sáu, 10/01/2014 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ Rio Ferdinand tiết lộ từng cố gắng thuyết phục, thậm chí là cầu xin Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford trong mùa hè năm 2013.

 

Ferdinand cầu xin Ronaldo, Ferdinand thuyết phục Ronaldo về Man United, Ronaldo buồn, Ronaldo muốn rời Real, Ronaldo kí hợp đồng mới với Real, link sopcast ngoại hạng Anh, link sopcast La Liga, link sopcast Man United, link sopcast RealFerdinand từng cầu xin Ronaldo về Man United

 

Cristiano Ronaldo đã được liên hệ để trở lại đội bóng anh đã khoác áo 6 năm sau khi chuyển đến từ Sporting Lisbon với giá 12,25 triệu bảng năm 2003 trước khi chuyển tới Real Madrid với mức giá kỉ lục thế giới 80 triệu bảng.

 

Nhưng cuối cùng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã kí hợp đồng mới với Real Madrid vào hồi tháng Chín vừa qua, qua đó dẹp bỏ tất cả những tin đồn về tương lai của mình.

 

Ferdinand tiết lộ anh thường xuyên liên lạc với người đồng đội cũ của mình và thuyết phục Ronaldo trở lại Nhà hát của những giấc mơ:

 

Tôi đã gọi cho anh ấy rất nhiều lần. Nếu Ronaldo muốn rời Real Madrid, Manchester United chắc chắn sẽ là nơi anh ấy muốn đến nhất. Đó là quan điểm của tôi

 

Cầu thủ kì cựu này cũng thừa nhận rằng cơ hội tốt nhất để đem Ronaldo về lại Old Trafford đã trôi qua.

 

Tôi nghĩ rằng cơ hội đã trôi qua. Nếu chúng tôi muốn đưa cậu ấy trở lại đây thì thời điểm thích hợp nhất là mùa hè vừa qua. Giờ thì Ronaldo đã kí hợp đồng mới với Real rồi”.

 

Rio Ferdinand và Cristiano Ronaldo từng là đồng đội trong khoảng thời gian 2003-2009 và cùng nhau gặt hái được rất nhiều vinh quang với đội bóng áo đỏ. Đáng chú ý nhất là chức vô địch Champions League mùa giải 2008-2009 và 3 chức vô địch Premier League từ năm 2007 đến 2009.

Video bàn thắng: MU 1–2 Swansea (Vòng 3 - FA Cup)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferdinand cầu xin Ronaldo Ferdinand thuyết phục Ronaldo về Man United Ronaldo buồn Ronaldo muốn rời Real Ronaldo kí hợp đồng mới với Real link sopcast ngoại hạng Anh link sopcast La Liga link sopcast Man United link sopcast Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT