Quảng cáo

Tottenham vs Crystal Palace: Vận may mới, 22h ngày 11/1

Thứ bảy, 11/01/2014 18:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân HLV Tim Sherwood đã đem đến luồng sinh khí mới cho Tottenham và vận may đó có thể sẽ lặp lại trong trận đấu với Crystal Palace đêm nay.

 

Tim Sherwood ,Tottenham vs Crystal Palace,Premier League,Ngoại hạng Anh,Adebayor

Soldado đã ghi bàn ở trận lượt đi hồi đầu mùa

 


Chỉ trong 3 tuần dẫn dắt Spurs, Tim Sherwood đã khiến mọi chuyện thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Các cầu thủ Tottenham đã lấy lại tinh thần phấn chấn và luôn ra sân với quyết tâm cao. Điều này đã được thể hiện ở các trận thắng trước Southampton và Man United. 


Sơ đồ mới 4-4-2 thay cho 4-2-3-1 dưới thời HLV cũ Villas - Boas đã đem đến hiệu quả nhiều hơn và tiền đạo Adebayor hồi sinh một cách khó tin. Hi vọng chen chân vào top 4 lại thắp lên với Tottenham và họ sẽ phải chiến thắng Crystal Palace để cụ thể hóa mục tiêu của mình. 


Trong lần chạm trán đầu mùa, Tottenham đã đánh bại người hàng xóm Bắc London ngay trên sân khách với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng của Soldado. So với thời điểm đó, Crystal đã sa sút rất nhiều và trở thành "kho điểm" đối với mọi đội bóng ở Premier League. 


Trước đối thủ đang nằm ở nhóm "cầm đèn đỏ" như Crystal, Tottenham hoàn toàn có thể giành 3 điểm trọn vẹn khi được chơi trên sân nhà White Hart Lane. 


Đội hình dự kiến:

 
Spurs: Lloris; Walker, Dawson, Chiriches, Rose; Lennon, Dembele, Sandro, Eriksen; Chadli; Adebayor
Palace: Speroni; Ward, Mariappa, Gabbidon, Delaney; Bolasie, Jedinak, Dikagcoi, Bannan, Puncheon; Chamakh


Thông tin lực lượng


Tottenham: Vertonghen, Kaboul và Paulinho chấn thương. Khả năng ra sân của Naughton, Sigurdsson và Lamela còn bỏ ngỏ.

Crystal Palace: Thomas và Murray chấn thương.


Thống kê khác


- Marouane Chamakh là tay săn bàn số 1 của Crystal Palace ở Premier League với 4 bàn.- Crystal Palace để thủng lưới nhiều ở các phút 46-60.- Crystal Palace ghi bàn nhiều ở các phút 76-90.- Crystal Palace thủng lưới trung bình 1.4 bàn/trận.- Crystal Palace nhận trung bình 1.2 thẻ vàng/trận.


- Roberto Soldado là tay săn bàn số 1 của Tottenham ở Premier League với 5 bàn.- Tottenham không thua ở 4 trận liên tiếp tại Premier League.- Tottenham để thủng lưới nhiều ở các phút 46-60.- Tottenham ghi bàn nhiều ở các phút 31-45, 61-75.- Tottenham nhận trung bình 1.9 thẻ vàng/trận.- Tottenham để thủng lưới trung bình 1.3 bàn/trận.- Tottenham ghi bàn ở 75% các trận mùa này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tim Sherwood Tottenham vs Crystal Palace Premier League Ngoại hạng Anh Adebayor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT