Quảng cáo

Pellegrini ưu tiên Chelsea và Arsenal trong cuộc đua vô địch

Thứ bảy, 11/01/2014 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV người Chile tin rằng Arsenal và Chelsea mới là những chướng ngại vật lớn nhất của Man City trên con đường chinh phục danh hiệu Premier League mùa này.

 

Pellegrini lo ngại Chelsea và Arsenal, Pellegrini sợ Arsenal và Chelsea, Pellegrini không quan tâm tới Man United, Pellegrini loại MU khỏi cuộc đua vô địch, Man United bị gạch tên khỏi cuộc đua vô địch, link sopcast Man United Swansea, link sopcast Man City Newcaslte, link sopcast ngoại hạng AnhPellegrini gạch tên Man United khỏi cuộc đua vô địch

 

Arsenal và Chelsea, chứ không phải Man United mới là đối thủ chính trong cuộc đua đến ngôi vô địch giải Ngoại hạng mùa này của Man City, đó là nhận định của HLV Manuel Pellegrini.

 

Chiến lược gia của The Citizens cho rằng với khoảng cách lên tới 10 điểm với đối thủ cùng thành phố thì Man City không cần quan tâm quá nhiều đến Man United mà mối đe dọa lớn nhất đến từ London.

 

Arsenal đang đứng đầu bảng và hơn chúng tôi chỉ 1 điểm nhưng Chelsea cũng chỉ kém chúng tôi đúng 1 điểm và họ mới là những đối thủ lớn nhất”.

 

Tôi chắc chắn rằng Manchester United sẽ chiến đấu đến cùng bởi đó là thói quen của họ trong nhiều năm qua”.

 

Lần đầu tiên trong nhiều năm qua Man City không cảm thấy hơi nóng đến từ người hàng xóm khi Quỷ đỏ đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Không chỉ Pellegrini mà rất nhiều người đã gạch tên Man United ra khỏi cuộc đua vô địch khi họ đang gặp rất nhiều khó khăn trong năm đầu tiên dưới triều đại David Moyes.

 

Nhưng Pellegrini phủ nhận những rắc rối ở đầu kia thành phố đã tạo điều kiện để đội bóng của ông vươn lên.

 

Tôi không lo lắng về những gì đang diễn ra tại Manchester United. Có lẽ đó là một mùa giải kì lạ cho họ nhưng tôi không cho rằng chúng tôi có kết quả tốt hơn là vì những khó khăn của họ”.

 

Pellegrini không sai bởi Man City nằm trong top những đội bóng có lực lượng mạnh nhất châu Âu. Hàng công của họ cũng đã ghi tới 92 bàn thắng kể từ đầu mùa và chưa cho thấy dấu hiệu sẽ dừng lại.

 

Vào tối chủ nhật, Man City sẽ có trận đấu làm khách trên sân St James’ Park của Newcastle trong khuôn khổ vòng 21 giải Ngoại hạng Anh.

Video bàn thắng: Sức mạnh của hàng công Man City trước West Ham

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pellegrini lo ngại Chelsea và Arsenal Pellegrini sợ Arsenal và Chelsea Pellegrini không quan tâm tới Man United Pellegrini loại MU khỏi cuộc đua vô địch Man United bị gạch tên khỏi cuộc đua vô địch link sopcast Man United Swansea link sopcast Man Ci
Xem thêm
TIN NỔI BẬT