Quảng cáo

Chiến lược gia của Man City thận trọng khi nói về danh hiệu

Thứ tư, 08/01/2014 15:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đấu với West Ham tại bán kết Capital One Cup, HLV của Man City, ông Manuel Pellegrini cho biết ông chưa nghĩ đến những danh hiệu vào thời điểm này của mùa giải.

 

Pellegrini tập trung vào League Cup, Man City vs West Ham Capital One Cup, Pellegrini chưa nghĩ về danh hiệu, link sopcast Man City vs West Ham, link sopcast Man City, The CitizensPellegrini thận trọng khi nói về các danh hiệu

 

Chỉ phải gặp đội bóng đang khủng hoảng West Ham United, Man City của Pellegrini đang tràn trề cơ hội có mặt trong trận chung kết Capital One Cup sẽ diễn ra trên sân Wembley vào tháng Ba tới.

 

Chiến thắng tại giải đấu này sẽ giúp Pellegrini có một khởi đầu tuyệt vời trong chiến dịch tìm kiếm danh hiệu trong mùa giải đầu tiên của ông tại sân Eithad.

 

Không những vậy, cơ hội cho đội bóng áo xanh thành Manchester ở các đấu trường Premier League, Champions LeagueFA Cup vẫn còn nguyên. Tuy vậy, HLV người Chile cho rằng không nên nghĩ quá xa về tương lai:

 

Tôi nghĩ điều quan trọng cho đội bóng, cho các cầu thủ và cho tất cả mọi người vào lúc này là tập trung vào trận đấu với West Ham và cố hết sức để giành chiến thắng”.

 

Sau khi đánh bại West Ham, chúng ta có thể sẽ nói về trận chung kết tại Wembley. Nhưng chúng tôi có hai trận đấu từ giờ đến lúc đó. Một ở đây và một ở London”.

 

Với phong độ khủng khiếp của hàng công ở mùa giải này, có lẽ sẽ không quá khó để Man City nhấn chìm West Ham, đội bóng đang ngập trong khủng hoảng và mới nhận trận thua muối mặt 0-5 trước Nottingham Forest tại vòng 3 FA Cup.

 

Nhưng Pellegrini, người đang sở hữu hàng công đã ghi 86 bàn thắng tính đến thời điểm này, vẫn rất thận trọng: “Điều chúng tôi quan tâm nhất là giành chiến thắng”.

 

Man City còn phải chơi trận lượt về. Nhưng trước đó, chúng tôi cần giành chiến thắng đêm nay và xem trong trận làm khách, các cầu thủ có thể làm được gì”.

 

Video bàn thắng: Man City 6-0 Tottenham (Vòng 12 - Premier League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pellegrini tập trung vào League Cup Man City vs West Ham Capital One Cup Pellegrini chưa nghĩ về danh hiệu link sopcast Man City vs West Ham link sopcast Man City The Citizens
Xem thêm
TIN NỔI BẬT