Quảng cáo

Man City vs West Ham: Hướng đến danh hiệu đầu tiên, 02h45 ngày 9/1

Thứ tư, 08/01/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội đứng thứ 2 Premier League từ trên xuống tiếp đón đội đứng thứ 2 từ dưới lên trong trận lượt đi bán kết League Cup trên sân Etihad - nơi Man City từ đầu mùa thi đấu cực kì ấn tượng.

 

Man City vs West Ham, Man City vs West Ham League Cup, link sopcast Man City vs West Ham, link sopcast bóng đá hôm nay, link sopcast Ngoại hạng AnhMan City vs West Ham: Đã nghèo còn mắc cái eo

 

Etihad chắc chắn là sân bóng cuối cùng mà Sam Allardyce muốn viếng thăm vào lúc này. West Ham đang thi đấu cực kì bết bát tại giải Ngoại hạng và mục tiêu chính của họ bây giờ là trụ hạng chứ không phải căng hết sức ra thi đấu tại các giải đấu Cup như thế này.

 

Thêm nữa, cơn bão chấn thương quét qua khiến rất nhiều cầu thủ trụ cột của Big Sam phải nhập viện càng làm cho HLV này thêm đau đầu.

 

Thất bại tủi nhục 0-5 trước đội bóng đang chơi tại Championship là Nottingham Forest cuối tuần qua càng làm tăng nguy cơ mất việc của Allardyce. Nhưng các ông chủ của West Ham là David Gold và David Sullivan vẫn khẳng định rằng họ tin tưởng vào chiến lược gia 59 tuổi. Tuy vậy, nếu thành tích của The Hammers không sớm được cải thiện thì sự tin tưởng đó có lẽ cũng nhanh chóng mất đi.

 

West Ham chưa bao giờ giành League Cup trong lịch sử và việc đánh bại Man City vào lúc này gần như không thể xảy ra, nhất là khi họ phải làm khách trên sân Etihad. The Citizens đang thể hiện phong độ đáng kinh ngạc trên sân nhà khi ghi được tới 53 bàn thắng chỉ sau 14 trận ở sân nhà.

 

Allardyce có lẽ đang tìm cách để đội hình ‘què quặt’ của ông sẽ hạn chế tối đa khả năng tàn phá từ đội quân thiện chiến của Pellegrini nhằm nhen nhóm chút hi vọng trong trân lượt về trên sân nhà Upton Park.

 

Trận đấu Man City – West Ham sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247 vào lúc 02h45 ngày 9/1, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Thông tin lực lượng:

 

Man City: Jesus Navas (đầu gối) không thể ra sân, Aguero và Richards đã trở lại tập luyện nhưng vẫn chưa thể thi đấu.

 

West Ham: Winston Reid và Andy Carroll (chấn thương), Kevin Nolan (treo giò).

 

Video bàn thắng: Nottingham Forest 5-0 West Ham (Vòng 3 - FA Cup)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs West Ham Man City vs West Ham League Cup link sopcast Man City vs West Ham link sopcast bóng đá hôm nay link sopcast Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT