Quảng cáo

Sam Allardyce thừa nhận có thể bị sa thải

Thứ ba, 07/01/2014 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đồng chủ sở hữu của West Ham là David Gold và David Sullivan vừa lên tiếng ủng hộ Sam Allardyce nhưng chính ông cũng thừa nhận rằng mình có thể bị sa thải bất cứ lúc nào.

 

Video bàn thắng: Nottingham Forest 5-0 West Ham (Vòng 3 - FA Cup)

 

 

Cựu HLV Bolton, Newcastle và Blackburn vừa cùng West Ham hứng chịu thất bại gây sốc tới 0-5 trước đội bóng hạng nhất Nottingham Forest tại vòng 3 FA Cup. Hai chủ sở hữu đội bóng nói rằng Big Sam sẽ không bị sa thải ngay nhưng ông chỉ còn khoảng 2 tháng để chứng minh mình có đủ năng lực để kéo The Hammers khỏi vũng bùn.

 

Sam Allardyce có thể bị sa thải, Big Sam có thể bị sa thải, Sam Allardyce bị sa thải, West Ham khủng hoảng, West Ham bị loại của FA Cup, West Ham thua 0-5, West Ham 0-5 Nottingham ForestSam Allardyce thừa nhận có thể bị sa thải

 

Big Sam thừa nhận: “Có thể tôi sẽ bị sa thải. Tôi không biết. Quyết định là từ phía các ông chủ”.

 

Nguồn tin thân cận của đội bóng đã tiết lộ với tờ Daily Express (Anh) rằng sự ủng hộ của BLĐ đội bóng với Allardyce giờ phụ thuộc vào việc ông cần bao nhiêu thời gian để vực dậy một đội ngũ đã mất đi tinh thần chiến đấu và gần như đã đầu hàng nghịch cảnh.

 

Rạng sáng ngày 9/1 tới, West Ham sẽ hành quân đến Manchester đối đầu Man City trong khuôn khổ League Cup và nếu thua tình hình cũng chẳng xấu đi thêm bởi nhiệm vụ cấp thiết nhất hiện giờ là trụ hạng tại Premier League. Sau đó sẽ là hai trận đấu tại Premier League với đối thủ trực tiếp Cardiff City của SolskjaerNewcastle United của Alan Pardew. Đó đều là những trận đấu quan trọng có tính quyết định đến khả năng trụ hạng của đội bóng Đông London.

 

Trong nỗ lực thoát khỏi vị trí áp chót trên bảng xếp hạng Premier League hiện nay, West Ham đã có được 2 tân binh là hậu vệ Roger Johnson (mượn từ Wolverhampton) và tiền đạo cao kều Lacina Traore (mượn từ Monaco).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sam Allardyce có thể bị sa thải Big Sam có thể bị sa thải Sam Allardyce bị sa thải West Ham khủng hoảng West Ham bị loại của FA Cup West Ham thua 0-5 West Ham 0-5 Nottingham Forest
Xem thêm
TIN NỔI BẬT