Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Chelsea dùng Bruyne “câu” siêu hậu vệ

Thứ sáu, 17/01/2014 15:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea sẵn sàng để tiền vệ Kevin de Bruyne đến Wolfsburg nếu họ nhận được hậu vệ cánh trái Ricardo Rodriguez.

 

tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay , tong hop tin chuyen nhuong chelsea, chelsea de Kevin de Bruyne ra di, Kevin de Bruyne roi chelsea, Kevin de Bruyne vs Ricardo Rodriguez,Ricardo Rodriguez. gia nhap chelseaChelsea sẽ để Kevin de Bruyne đến Wolfsburg


Từ đầu mùa, Kevin de Bruyne thường xuyên phải làm bạn với ghế dự bị, thậm chí còn bị đầy xuống đội trẻ khi bất mãn vì không được đá chính. Tính tới hiện tại, tiền vệ 22 tuổi này mới 3 lần được thi đấu tại giải Premier League, trong đó có 1 trận xuất phát từ băng ghế dự và hai trận còn lại không được thi đấu ‘full time’.

 

Nếu cứ tiếp đà này, chắc chắn Bruyne sẽ không có suất trong đội hình ĐT Bỉ tham dự VCK World Cup tại Brazil mùa hè năm sau. Theo tờ Evening Standard, để giải quyết vấn đề đáng lo ngại trên, Bruyne đã tìm gặp người đại diện của mình để cùng thảo luận.

 

Sau khi chiêu mộ thành công Nemanja Matic thì Mourinho đã quyết định sẽ để Kevin de Bruyne ra đi, đích đến của cầu thủ người Bỉ rất có thể là Wolfsburg.

 

 tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay , tong hop tin chuyen nhuong chelsea, chelsea de Kevin de Bruyne ra di, Kevin de Bruyne roi chelsea, Kevin de Bruyne vs Ricardo Rodriguez,Ricardo Rodriguez. gia nhap chelseaNếu nhận được Ricardo Rodriguez.

 

Theo thông tin của tớ báo thể thao khá uy tín TuttoMercado thì Chelsea và Wolfsburg sẽ đàm phán với nhau về thương vụ này. Ban đầu The Blues có ý định gật đầu con cố 16.7 triệu bảng mà Wolfsburg đưa ra nhưng cuối cùng họ lại muốn đổi lại sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Ricardo Rodriguez.

 

Dù vậy mức giá của Ricardo Rodriguez thời điểm hiện tại là khoảng 20 đến 25 triệu bảng nên đôi bên sẽ phải thống nhất thêm về những điều khoản. Ricardo Rodriguez là cái tên không còn quá xa lạ, ngôi sao người Thụy Sĩ đang được xem là hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất Bundesliga. Thế nên Chelsea rất muốn có được tài năng trẻ này nhằm thay thế cho Ashley Cole.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong chelsea chelsea de Kevin de Bruyne ra di Kevin de Bruyne roi chelsea Kevin de Bruyne vs Ricardo Rodriguez Ricardo Rodrigu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo