Quảng cáo

Juan Mata tiết lộ mục tiêu muốn đến nếu rời Chelsea

Thứ năm, 09/01/2014 14:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ người Tây Ban Nha Juan Mata vừa bày tỏ nguyện vọng trở lại quê hương để khoác áo CLB Real Madrid hoặc Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

 

Mourinho de mata ra di , Mata roi chelsea , Mourinho vs Mata , Mata roi chelsea vi mourinho , Chelsea FC, Mata muon den Barca, Mata muon den Real MadridKhông được Mourinho trọng dụng, Mata tính đường trở lại Tây Ban Nha

 

Được HLV Mourinho tung ra sân ngay từ đầu trong trận đấu giữa Chelsea và Southampton ở Premier League nhưng hơn một nửa thời gian có mặt trên sân, Mata không để lại nhiều dấu ấn và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Oscar. Bực tức vì quyết định này của Người đặc biệt Mata không bắt tay HLV của mình như thường lệ.

 

Tiền vệ người TBN với khuôn mặt hằm hằm đi thẳng về băng ghế dự bị của Chelsea và còn tỏ thái độ bực tức. Anh đã nói điều gì đó với các đồng đội ngồi trên khán đài và vung tay thể hiện sự bất mãn.

 

Vụ việc này có thể dấy lên mối nghi ngờ về tương lai của Mata tại sân Stamford Bridge. Từ khi Mou trở lại Chelsea vào mùa Hè 2013, vị thế của Mata đã thay đổi hoàn toàn. Từ chỗ là người hùng, người không thể đụng đến dưới thời HLV Benitez và Di Matteo, Mata thường xuyên phải ngồi dự bị dưới trướng Mourinho. Ít có cơ hội ra sân thường xuyên nên việc bị thay ra giữa chừng khiến Mata nổi cáu là chuyện dễ hiểu.

 

Ngay sau trận đấu gặp Southampton, huấn luyện viên Mourinho đã tuyên bố Chelsea sẽ không cố gắng trong việc thuyết phục Mata ở lại sân Stamford Bridge. Nguyên nhân dẫn đến quyết định này là do phong độ không mấy ấn tượng của Mata trong thời gian vừa qua.

 

Hiểu được tương lai của mình ở Chelsea gần như không còn mới đây Mata đã liên hệ với Barca và Real nhằm có cơ hội chơi bóng thường xuyên để đảm bảo cơ hội được góp mặt tại VCK World Cup 2014. Hiện tại, có những thông tin cho rằng Chelsea sẽ bán Mata cho PSG với giá 40 triệu bảng hoặc đẩy anh trở lại Tây Ban Nha nhưng trong màu áo Atletico Madrid để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Diego Costa.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho de mata ra di Mata roi chelsea Mourinho vs Mata Mata roi chelsea vi mourinho Chelsea FC Mata muon den Barca Mata muon den Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT