Quảng cáo

Chán ngán MU, fan ruột gửi thư xin gia nhập hội CĐV Chelsea

Thứ ba, 07/01/2014 11:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận MU thua 1-2 trước Swansea ở Cúp FA, một fan Quỷ đỏ đã gửi thư "tâm huyết" xin gia nhập hội CĐV Chelsea.

 

Fan MU,Fan MU tự tử,Fan Man United,CĐV MU,CĐV Chelsea,David Moyes,Sir Alex,Mourinho,The Blues,Gửi thư xin gia nhập hội ChelseaFan MU gửi thư xin gia nhập hội CĐV Chelsea

 


Nhiều năm qua, MU dưới thời HLV Sir Alex dẫn dắt luôn là đội bóng được yêu thích nhất trên thế giới. Nhưng sau khi HLV David Moyes thay thế thì lượng fan của CLB này đã bắt đầu giảm xuống. Lý do là vì thành tích trồi sụt đáng thất vọng của Quỷ đỏ ở mùa giải này. Thậm chí, có thời điểm, MU liên tục để thua trên sân nhà Old Trafford trước Newcastle và Everton. Một CĐV ở Kenya đã nhảy lầu tự tử vì điều này. 


Chưa dừng lại ở đó, nhiều fan MU còn quay lưng lại với đội bóng này và muốn CLB sa thải HLV David Moyes ngay lập tức. Sau trận thua 1-2 trước Swansea ở vòng 3 cúp FA, một CĐV MU đã viết đơn xin gia nhập hội CĐV Chelsea. 


CĐV này có tài khoản tên "/ u / Baba_Booeys_Teeth" đã bày tỏ rằng anh nhiều năm hâm mộ MU nhưng đến thời điểm này đã "dứt tình" với Quỷ đỏ và muốn có một CLB mới để cổ vũ. Chelsea là CLB được anh chọn và rất ấn tượng với tài cầm quân của HLV Mourinho. "Người đặc biệt" chính là lý do chính khiến anh thích The Blues. 


Tài khoản này nhấn mạnh rằng đã từng rất yêu thích MU dưới thời HLV Sir Alex nhưng hiện tại thì không muốn là fan MU thêm một giây phút nào nữa. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fan MU Fan MU tự tử Fan Man United CĐV MU CĐV Chelsea David Moyes Sir Alex Mourinho The Blues Gửi thư xin gia nhập hội Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT