Quảng cáo

Usain Bolt đăng status cảm động khích lệ fan MU

Thứ hai, 06/01/2014 15:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Tia chớp Usain Bolt, một fan bự của MU mới đây đã đăng status thể hiện lòng trung thành và tin tưởng và CLB dù Man Utd đang trải qua giai đoạn khó khăn bậc nhất


Man Utd đang trải qua mùa giải vô cùng khó khăn sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. Tại giải Ngoại hạng Anh, nhà ĐKVĐ đã thua tới 6 trận khi mùa giải mới qua vòng đấu thứ 20. MU hiện đã rơi xuống vị trí thứ 7 và không còn cơ hội vô địch khi đang kém bộ 3 Arsenal-Man City-Chelsea hơn chục điểm.

 

Usain Bolt fan MU

Usain Bolt là một cầu thủ danh dự của Man Utd


Trước tình hình này rất nhiều fan của MU đã mất niềm tin vào CLB, vào cầu thủ và nhất là vào HLV David Moyes. Tuy nhiên ít nhất có 1 người không hề nghĩ thế, đó là VĐV điền kinh Usain Bolt, kỷ lục gia thế giới ở các cự ly ngắn và là một fan "bự" của nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh.

Mới đây, sau khi chứng kiến Man Utd bị loại khỏi FA Cup ngay từ vòng 3, Usain Bolt đã đăng một status cảm động trên Tweets nhằm thể hiện lòng trung thành tuyệt đối với CLB.

 

Usain Bolt, Man Utd

Status cảm động của Usain Bolt - Ảnh fanpage CĐV MU Việt Nam


"5 năm trước khi Cris Ronaldo ra đi, họ nói rằng đó là sự bắt đầu của kết thúc. 5 năm trước khi chúng ta thua  Barca 2-0 họ nói rằng chúng ta sẽ không còn cơ hội nào nữa. 7 năm trước khi Chelsea vô địch họ nói rằng 19 chỉ là con số ảo tưởng. 20 năm trước khi fan Liverpool chối bỏ chức vô địch thứ 8 của chúng ta họ nói hãy trở lại khi có được 18 chức vô địch. Năm 1995 khi chúng ta bị loại khỏi vòng bảng cúp C1 họ nói rằng chúng ta không đủ trình ở Châu Âu và sau đó chúng ta vô địch 1 cách ấn tượng vào năm 99. 10 năm trước khi Arsenal đang bất bại họ nói rằng chúng ta sẽ không bao giờ đuợc như vậy. 66 năm trước khi 8 cầu thủ của chúng qua đời trong thảm họa Munich họ nói rằng giấc mơ của các cầu thủ cũng tiêu tùng. NHƯNG giờ đây chúng ta hiên ngang với 20 chức vô địch, nhiều hơn bất cứ ai. 

Chúng ta bị ganh ghét trong gần 100 năm nên giờ đây Anti hãy cứ tận hưởng niềm hạnh phúc với suy nghĩ là United sẽ thụt lùi mãi mãi. Các bạn xứng đáng có được khoảng khắc này sau những thành công của Manchester United".

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Usain Bolt fan MU tia chop Usain Bolt Man Utd anti fan MU MU bi loai David Moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT