Quảng cáo

Chelsea sẽ có Diego Costa nếu để Juan Mata ra đi

Thứ năm, 09/01/2014 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea bất ngờ có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Diego Costa bên phía Atletico Madrid, vì họ nắm giữ “chìa khoá” Juan Mata.

 

chelsea muon co Diego Costa,Diego Costa gia nhap chelsea, Diego Costa doi mata, mata roi chelsea, mourinho muon co Diego Costa, Diego Costa ra điChelsea sẽ có Diego Costa...


Atletico Madrid không đòi hỏi một khoản tiền khổng lồ, đó chỉ là điều phù phiếm trong bối cảnh không có nhiều CLB lao vào tranh giành Diego Costa với Chelsea. Atletico chỉ cần người, mà cụ thể là có được sự phục vụ của tiền vệ Juan Mata.

 

Đây là một bước đi khôn ngoan, bởi Atletico hy vọng rằng, trong kế hoạch làm mới lại hàng công đang sa sút của Chelsea, HLV Mourinho sẽ ưu tiên mua Diego Costa, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga với 19 bàn thắng. Dù vậy, Chelsea cũng đang cân nhắc đàm phán với các chân sút khác như Falcao của Monaco, Higuain của Napoli hay Jackson Martinez của Porto.

 

 chelsea muon co Diego Costa,Diego Costa gia nhap chelsea, Diego Costa doi mata, mata roi chelsea, mourinho muon co Diego Costa, Diego Costa ra điNếu để Juan Mata ra đi

 

Theo tiết lộ từ Marca, trong một động thái mới nhất, Chủ tịch Enrique Cerezo đã bóng gió, nếu như không thể giữ nổi Diego Costa trước sự chèo kéo của Chelsea, ông muốn đội bóng của mình được nhận lại một cầu thủ của The Blues là Juan Mata. Ngoài việc đổi người, Atletico Madrid cũng hi vọng với hành động này Chelsea sẽ cho mượn thủ thành trẻ Thibaut Courtois thêm 1 mùa giải nữa.

 

Thương vụ này được đánh giá rất có tiềm năng, bởi từ lâu Mata không còn được HLV Mourinho trọng dụng. Với hành động bật lại Người đặc biệt khi bị thay ra cách đây không lâu, tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha tại The Bules đã không còn. Hơn nữa, hàng công đang thi đấu không hiệu quả khiến Mourinho phải tăng cường gấp 1 sát thủ. Thế nên, sẽ chẳng bất ngờ nếu thương vụ đổi người này sẽ diễn ra ngay trong mùa Đông này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea muon co Diego Costa Diego Costa gia nhap chelsea Diego Costa doi mata mata roi chelsea mourinho muon co Diego Costa Diego Costa ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT