Quảng cáo

Vừa trở lại Chelsea, Matic đã lên tiếng thách thức MU

Thứ sáu, 17/01/2014 16:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau hơn 2 năm chơi bóng ở Benfica Matic đã trở lại Chelsea với bản hợp đồng 21 triệu bảng và ngay lập tức tiền vệ này đã đánh tiếng Man Utd, đối thủ tiếp theo của The Blues ở vòng 22 giải Ngoại hạng Anh.

 

Matic, matic thach thuc mu, chelsea vs mu, chelsea dai chien mu, dai chien chelsea vs muVừa trở lại Chelsea, Matic đã lên tiếng thách thức MU

 

Cách đây ít ngày, tiền vệ người Serbia đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea. Được biết, để hoàn tất bản hợp đồng này, The Blues đã phải trả cho Benfica tới 25 triệu euro.

 

Đáng chú ý, Matic chính là người cũ của Chelsea. Cầu thủ này gia nhập Benfica vào năm 2011 như một phần trong thỏa thuận vụ David Luiz. Trong 3 năm ở Bồ Đào Nha, tiền vệ người Serbia đã cho thấy những bước tiến chóng mặt.

 

Dù mới trở lại CLB cũ nhưng Nemanja Matic đang rất nòng lòng ra sân ở trận gặp Man Utd và anh cũng không quên gửi đến Quỷ đỏ những lời đe dọa. Nemanja Matic cho biết: “Huấn luyện viên là người quyết định việc cầu thủ nào ra sân. Tôi đang rất sung sức và chẳng gặp bất kỳ trở ngại nào.

 

Trận đấu sắp tới với Man Utd được dự báo là rất khó khăn, Chelsea là một đội bóng là đội bóng lớn và có nhiều cầu thủ tài năng. Nếu được trao cơ hôi, tôi tin mình đủ sức giúp đội nhà giành chiến thắng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Matic matic thach thuc mu chelsea vs mu chelsea dai chien mu dai chien chelsea vs mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT