Quảng cáo

Chelsea đại thắng Man Utd, HLV Mourinho lập cột mốc đáng nhớ

Thứ hai, 20/01/2014 11:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Giành chiến thắng trong trận đại chiến với Man Utd đêm qua, HLV Jose Mourinho đã đi vào lịch sử Premier League với trận thắng thứ 100


Jose Mourinho lập kỷ lục mới khi trở thành HLV đạt tới cột mốc 100 trận thắng tại giải Ngoại hạng nhanh nhất. Ông chỉ mất 142 trận để có được thành tích này, ít hơn 20 trận so với HLV huyền thoại Sir Alex Ferrguson của Man Utd.

HLV người Bồ Đào Nha trở thành HLV thứ 15 gia nhập "CLB 100", bên cạnh những HLV kỳ cựu như Arsene Wenger, Harry Redknapp hay Alan Curbishley...

 

HLV Jose Mourinho, Premier League, Chelsea vs Man Utd

HLV Jose Mourinho gia nhập CLB 100 trận thắng tại Premier League


Chiến thắng 3-1 tại Super Sunday là chiến thắng thứ 15 của HLV Mourinho tại giải Ngoại hạng Anh năm nay (qua 22 vòng). 85 chiến thắng còn lại HLV Mourinho có được trong giai đoạn đầu dẫn dắt Chelsea từ 2004-2007 giúp ông có được 2 danh chức vô địch giải đấu.

Điều trùng hợp là các cột mốc quan trọng của HLV Mourinho tại giải Ngoại hạng Anh đều gắn liền với Man Utd. Chiến thắng đầu tiên của chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng là trước Man Utd. Đó là trận đấu mở màn mùa giải 2004/05, khi đó Eidur Gudjohnsen ghi bàn duy nhất giúp Chelsea hạ Man Utd trên sân nhà.

 

Samuel Etoo

Eto'o là ngôi sao của trận đấu với 1 cú hatrick


Trong khi đó ở trận đấu vừa qua Samuel Eto'o lập cú hatrick giúp ông thầy gia nhập "CLB 100". Thừa nhận Chelsea đã có nhiều may mắn khi dẫn 2-0 từ hiệp 1, HLV Mourinho cho biết: "Đạt cột mốc 100 trận thắng là một điều tuyệt vời đối với tôi. Tuy nhiên quan trọng là đội bóng đã giành chiến thắng và có 3 điểm cần thiết".

 

Các HLV trong CLB 100 trận thắng tại Premier League

Premier League

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Chelsea vs Man Utd Premier League Samuel Eto'o Chelsea Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT