Quảng cáo

Mourinho phản ứng thông tin khóc khi không được thay thế Sir Alex

Thứ bảy, 18/01/2014 14:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đã nắm quyền ở Chelsea nhưng có vẻ như Jose Mourinho vẫn chưa thể quên được việc bị Sir Alex cho ra rìa trong việc tìm người thay thế ông dẫn dắt Man Utd.

 

Moyes vs mourinho, chelsea vs mu, mourinho vs sir alexSir Alex và Mourinho có mối quan hệ khá thân thiết

 

Theo nguồn tin của báo chí Anh thì khi Alex Ferguson quyết định nghỉ hưu để nhận một vị trí trong BLĐ M.U, chiến lược gia người Scotland trình lên nhà Glazer hàng loạt những tên tuổi có thể thay thế mình, bao gồm Jose Mourinho, Carlo Ancelotti, Jurgen Klopp và Pep Guardiola. Nhưng trên tất thảy, Ferguson “chấm” Mourinho và muốn nhường lại chiếc ghế ở M.U cho người đồng nghiệp trẻ BĐN.

 

Tuy nhiên, mọi việc lại diễn ra hoàn toàn trái ngước và người ngồi lên chiếc ghế nóng ở Old Trafford lại là David Moyes chứ không phải là Mourinho. Việc bị loại còn được nêu lên trong một cuốn sách và cho rằng Người đặc biệt đã khóc khi nghe tin Moyes dẫn dắt Quỷ đỏ.

 

Trước những thông tin này, HLV Mourinho rất tức giận, vị chiến lược gia này cho biết: “Tôi nghĩ rằng người viết cuốn sách đó không nên viết sách. Ông nên viết sách cho trẻ em vì rất tốt cho việc sử dụng trí tưởng tượng của mình

 

Khi tôi rời Porto tôi muốn đến Anh bởi vì tại thời điểm đó không chỉ riêng Chelsea, tôi không có kết nối cảm xúc với bất kỳ câu lạc bộ. Nhưng khi tôi rời real Madrid, tôi đã nghĩ đến việc trở lại Chelsea và không suy nghĩ nhiều về những lý do khác.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Moyes vs mourinho chelsea vs mu mourinho vs sir alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT