Quảng cáo

HLV Mourinho “xát thêm muối” vào nỗi đau của Man Utd

Thứ hai, 20/01/2014 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho của Chelsea đã khẳng định như đinh đóng cột rằng Man Utd đừng hòng vô địch sau trận thua trước đội bóng này ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.

 

Mourinho vs MU, mourinho xi xoi mu, mourinho che mu, chelsea thang mu, mu thua chelsea, mourinho thach mu vo dichHLV Mourinho “xát thêm muối” vào nỗi đau của Man Utd

 

Man Utd đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn và họ gần như không thể bảo vệ được chức vô địch Ngoại hạng Anh. Hơn thế nữa, sau trận thua trước Chelsea thì giấc mơ lọt vào top 4 cũng đang xa dần tầm tay của HLV David Moyes và các học trò.

 

Hiện tại Man Utd mới có được 37 điểm sau 22 vòng đấu và để nhóm cạnh tranh vị trí thứ 4 bỏ xa đến 6 điểm. Phong độ kém cỏi này khiến Quỷ đỏ gặp rất nhiều áp lực và mới đây họ còn nhận thêm những lời “xỉa xói” đến từ HLV Mourinho của Chelsea.

 

Phát biểu sau chiến thắng 3-1 vào đêm qua, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết:Man Utd vẫn đang là các nhà ĐKVĐ nhưng khả năng họ bảo vệ thành quả đó dường như không còn. Khoảng cách với nhóm dẫn đầu là 14 điểm với Arsenal, 13 điểm với Man City và 12 điểm với Chelsea. Có thể 1 trong 3 đội sẽ sụp đổ, nhưng việc cả 3 đội cùng sụp đổ và cùng đánh mất nhiều điểm số là điều không tưởng.

 

Mục tiêu bây giờ của Man Utd là 1 suất trong top 4 nhưng với những cầu thủ họ đang có thì nhiệm vụ này cũng không dễ dàng. Tôi hy vọng họ sẽ đánh bại được các ứng cử viên khác. Khi đó, Chelsea sẽ hưởng lợi vì chúng tôi không còn phải đối đầu với họ để có được vị trí như mong muốn.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho vs MU mourinho xi xoi mu mourinho che mu chelsea thang mu mu thua chelsea mourinho thach mu vo dich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT