Quảng cáo

Sir Alex vò đầu bứt tai chứng kiến Man Utd thua trận

Thứ hai, 20/01/2014 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sir Alex Ferguson đã không giữ được bình tĩnh khi chứng kiến các cầu thủ Man Utd thi đấu bạc nhược và để thua dễ dàng trước Chelsea đến vậy.

 

Chelsea vs Man Utd, sir alex, sir alex buon vi mu thua chelsea, chelsea thang man utd, sir alex vs david moysSir Alex vò đầu bứt tai chứng kiến Man Utd thua trận

 

Trong trận cầu tâm điểm Ngoại hạng Anh vòng 22 giữa Chelsea và Man Utd đã kết thúc với phần thắng 3-1 nghiêng về đội chủ sân Stamford Bridge. Lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ đồng đều hơn đã giúp The Blues dễ dàng có được 3 bàn thắng đều nhờ công của Samuel Eto’o.

 

Dù đã rất nỗ lực trong thời gian cuối cùng của trận đấu nhưng Man Utd chỉ có được 1 bàn thắng danh dự cho công của tiền đạo Chicharito. Với thất bại này, Quỷ đỏ đã để nhóm dẫn trong top 4 bỏ xa đến 7 điểm.

 

Xuất hiện trên khán đài chứng kiến màn thể hiện vô cùng kém cỏi của các cầu thủ Man Utd, Sir Alex không thể ngồi yên. Vị cựu chiến lược gia này lên tục thể hiện những hành động thất vọng và xem lẫn sự bực bội.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Ngài mũi đỏ chán nản với phong độ của đội bóng nhà. Những thất bại liên tiếp khiến Quỷ đỏ bị rơi xuống nhóm giữa bảng xếp hạng và đứng trước nguy cơ không được tham dự Champions League mùa giải năm sau.

 

Đã từng khẳng định không quay lại dẫn dắt Man Utd nhưng trước tình hình này, chắc chắn Sir Alex sẽ phải có những hành động để vực dậy tinh thần Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Man Utd sir alex sir alex buon vi mu thua chelsea chelsea thang man utd sir alex vs david moys
Xem thêm
TIN NỔI BẬT