Quảng cáo

HLV Mourinho xuất sắc nhận giải thưởng của FWA

Thứ ba, 21/01/2014 10:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho của Chelsea vừa mới vinh dự nhận được giải thưởng khi có những đóng góp nhất định cho bóng đá Anh do Hiệp hội các cây bút viết (FWA) tổ chức.

 

mourinho, mourinho duoc vinh danh, mourinho nhan giai fwa, wfa vinh danh mourinhoHLV Mourinho xuất sắc nhận giải thưởng của FWA

 

Khác hẳn với những phong cách thường thấy, HLV Mourinho xuất hiện tại buổi trao giải với một bộ veston bảnh bao, sơ mi chỉnh chu, nước hoa thơm phức, đeo nơ con bướm và cư xử như một quý tộc đích thực.

 

Khi được hỏi ông cảm thấy thế nào trước hiện tượng Premier League đang tràn ngập HLV người nước ngoài, Mourinho dí dỏm nói, ông không cảm thấy mình là người nước ngoài. Thì Người đặc biệt cho rằng ông cảm thấy mình giống một người Anh hơn là Bồ Đào Nha.

 

Theo lý giải của Mourinho thì những công việc gắn liền với Chelsea giúp ông thêm hiểu được những tính cách và suy nghĩ của người Anh. Trong buổi nhận giải này, Người đặc biệt cũng khẳng định Chelsea sẽ không bán Eden Hazard cho PSG.

 

Ngay sau khi nhận giải của FWA, Mourinho đã bay sang Paris để tiến hành kiểm tra vấn đề ở khuỷu tay và dự kiến, ông sẽ quay trở lại London trước trận đấu với Stoke.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho mourinho duoc vinh danh mourinho nhan giai fwa wfa vinh danh mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT