Quảng cáo

Sir Alex có động thái đầu tiên nhằm “giải cứu” MU

Thứ ba, 21/01/2014 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến phong độ thi đấu bết bát của MU, cựu thuyền trưởng Sir Alex đã có những động thái nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng.

 

sir alex, sir alex giai cuu mu, mu can sir alex, sir alex tro lai, sir alex vs david moyesSir Alex đã không thể ngồi yên MU thu trận

 

Man Utd đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, sau trận thua Chelsea, Quỷ đỏ đã bị tụt xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cơ hội bảo vệ chiếc cúp vô địch dường như đã không còn và mục tiêu hiện tại của HLV David Moyes và học trò là một suất trong top 4.

 

Không dừng lại ở đó, với thất bại 1-2 trước Swansea khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi Cúp FA. Những tưởng đấu trường League Cup sẽ là cứu cánh cho David Moyes và các học trò nhưng nó lại khiến cho CĐV Man Utd phải thêm thất vọng.

 

Đứng trước kết quả nghèo nàn này, HLV David Moyes và các học trò đang gặp phải sự chỉ trích dữ dội. Hiện tại, sự kiên nhẫn của những ông chủ người Mỹ với vị chiến lược gia người Scotland đã xuống rất thấp. Nếu không có những sự thay đổi thì chưa ai giám chắc về tương lai của Moyes.

 

Mới đây, chứng kiến trận thua bạc nhược của Man Utd trước Chelsea, Sir Alex đã không thể ngồi yên và ông lập tức có những động thái nhằm vực dậy sức mạnh cho đội bóng. Giới truyền thông đưa tin Sir Alex đã gọi cho vị thuyền trưởng Laurent Blanc của PSG và nhận được câu trả lời là sẽ không bán Cavani trong tháng 1/2014.

 

Tuy nhiên, PSG sẽ lắng nghe đề nghị từ phía Quỷ đỏ sau khi mùa giải năm nay khép lại. Đây là cơ hội rất tốt cho CLB chủ sân Old Trafford sở hữu một trong những chân sút chất lượng cao. Việc theo đuổi Cavani còn giúp Man Utd đảm bảo lực lượng phòng trường hợp không thể giữ chân Wayne Rooney.

 

Ngoài việc hỏi mua Cavani thì Sir Alex cũng sẽ đứng ra thực hiện một vài bản hợp đồng để tăng cường cho tuyến giữa, Mata và Luca Moura đang được theo dõi sát sao.

 

Những động thái này của Sir Alex được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ vượt qua được cơn khủng hoảng nhằm hướng đến 1 vị trí trong top 4 để giành quyền tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sir alex sir alex giai cuu mu mu can sir alex sir alex tro lai sir alex vs david moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT