Quảng cáo

Jose Mourinho tới Paris phẫu thuật

Thứ ba, 21/01/2014 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho của Chelsea vừa đến Paris tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề gặp phải ở khuỷu tay.

 

Jose Mourinho, Chelsea, The Blues, Man United, Samuel Eto'o, Ngoại hạng Anh, Premier League, mourinho len ban mo, mourinho phau thuat

Mourinho vừa trải qua cuộc phẫu thuật khuỷu tay

 

Vị chiến lược gia người Bồ gặp vấn để ở khuỷu tay từ khi còn bé, trong suốt thời gian qua ông đã phải chịu đựng chấn thương dai dẳng này và cho tới ngày hôm qua ông quyết định bay sang Paris để điều trị dứt điểm vấn đề.

 

Jose Mourinho vừa trải qua ca phẫu thuật nội soi để chữa trị dứt điểm thương tổn ở khuỷu tay”, thông báo trên twitter chính thức của CLB. “Mọi thứ đều rất ổn, ông ấy sẽ trở lại làm việc vào ngày mai”.

 

Trước khi có chuyến bay tới Paris, Mourinho và các học trò đã có một chiến thắng tuyệt vời 3-1 trước Man United. Ở trận này, Samuel Eto’o là ngôi sao sáng bởi anh là người duy nhất lập công cho The Blues với cú hat-trick. Sau trận đấu, Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League với 49 điểm sau 22 vòng đấu, cách hai đội đứng đầu là Arsenal và Man City lần lượt 2 và 1 điểm.

 

Hôm nay, HLV Jose Mourinho sẽ trở lại công việc của mình tại Stamford Bridge để chuẩn bị cho cuộc chiến tại FA Cup gặp Stoke City cuối tuần này.

 

Video bàn thắng: Chelsea 3-1 MU (Vòng 22 - Premier League)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Chelsea The Blues Man United Samuel Eto'o Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT