Quảng cáo

Chelsea tìm ra cách khước từ PSG vụ Hazard

Thứ hai, 20/01/2014 16:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để dập tắt ý định chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard của PSG, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng cho ngôi sao người Bỉ.

 

 tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong PSG, Hazard vs PSGChelsea tìm ra cách khước từ PSG vụ Hazard

 

Hướng tới tham vọng lớn ở ở những mùa giải tới, PSG đang thực hiện một cuộc chạy đua trên thị trường chuyển nhượng. Với những cái tên chất lượng có trong đội hình như tiền đạo Cavani và Ibrahimovic, chính vì thế đội bóng đến từ Pháp đang cố tìm kiếm thêm những tiền vệ đẳng cấp.

 

Eden Hazard, tiền vệ đang thi đấu rất nổi trong thời gian gần đây dưới sự chỉ đạo của Mourinho đã rơi vào tầm ngắm của đại diện đến từ Pháp. Thông tin từ đài RMC cũng cho biết, ý tưởng chiêu mộ Hazard sẽ được thúc đẩy và đi vào thương lượng ngay trong mùa Hè này.

 

Số tiền mà PSG sẵn sàng đặt lên bàn đám phán là 60 triệu euro, một con số rất lớn và phía đại gia nước Pháp hy vọng sẽ thuyết phục được phía Chelsea nhượng lại ngôi sao sáng giá này.

 

Tuy nhiên, có vẻ như với The Blues vấn đề hiện tại không nằm ở chuyện tiền nong. Cụ thể, để tránh mất Eden Hazard vào tay PSG bất cứ lúc nào, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu Ban lãnh đạo Chelsea nhanh chóng gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Bỉ.

 

Bản hợp đồng mới mà Chelsea đặt lên bàn đàm phán là vô cùng hấp dẫn. Theo thông tin trên tờ Daily Stars thì Eden Hazard sẽ nhận được mức lương 185.000 bảng/tuần nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới và giá trị phá vỡ hợp đồng sẽ là 80 triệu euro. Động thái này cho thấy Chelsea sẽ làm tất cả để chấm dứt tham vọng sở hữu tiền vệ người Bỉ của PSG.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong PSG Hazard vs PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT