Quảng cáo

PSG 5-0 Nantes: Đẳng cấp nhà vô địch

Thứ hai, 20/01/2014 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Ra quân với một đội hình toàn các ngôi sao, PSG dễ dàng giành chiến thắng tưng bừng ngay trên sân nhà trước Nantes.

 

PSG 5-0 Nantes,PSG vs Nantes,PSG,Ligue 1, Ibrahimovic

PSG dễ dàng đánh bại Nantes

 

 

Nối tiếp thành tích rất tốt kể từ đầu năm 2014 với 3 trận thắng ở mọi giải đấu quốc nội, những ngôi sao của PSG tiếp tục có một trận đấu tưng bừng trước tân binh Nantes tại Ligue 1.



Khi trận đấu mới chỉ bước sang phút thứ 10, PSG đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Thiago Silva. Sớm dẫn trước bàn, PSG hoàn toàn làm chủ trận đấu và khiến khung thành của phía đội khách luôn đặt trong tình trạng báo động. Trước khi hiệp 1 kết thúc, tỉ số đã là 2-0 cho PSG, sau khi Zlatan Ibrahimovic thực hiện thành công quả sút 11m.


Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi. Trước đội chủ nhà đang thi đấu quá hưng phấn, Nantes hầu như chỉ biết chịu trận mà không tung ra được pha tấn công đáng chú ý nào. Trong khi đó, trong hiệp 2, PSG có thêm được 3 bàn thắng nữa nhờ công của Thiago Motta (51′), Edinson Cavani (58′) và Zlatan Ibrahimovic (64′).

 

Với chiến thắng tưng bừng 5-0 này, PSG đã có được 50 điểm, qua đó tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng. 



Trong chiến thắng trước Nantes, ngôi sao người Thụy Điển Ibrahimovic tiếp tục được bầu là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trên sân với hai bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn. Ở chiều ngược lại, hậu vệ O. Vizcarrondo bên phía Nantes đã có một trận đấu khá dở, anh được chấm 2 điểm.


ĐIỂM SỐ CỤ THỂ CỦA 2 ĐỘI


PSG: Salvatore Sirigu - 4, Thiago Silva - 7, Alex - 6, Maxwell - 6, Gregory van der Wiel - 5, Thiago Motta - 7, Blaise Matuidi - 7, Marco Verratti - 7, Edinson Cavani - 7, Zlatan Ibrahimovic - 8, Ezequiel Lavezzi - 4.


Thay người: Marquinhos - 4, Javier Pastore - 5, Lucas - 7.


NANTES: Remy Riou - 3, P. Djilobodji - 3, O. Vizcarrondo - 2, Issa Cissokho - 4, Chaker Alhadhur - 3, Birama Touré - 3, Lucas Deaux - 4, Adrien Trebel - 4, Jordan Veretout  - 3, Filip Djordjevic - 3, Serge Gakpe - 5.


Thay người: Fabrice Pancrate - 2, Alejandro Bedoya - 3, Ismaël Bangoura - 3.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG 5-0 Nantes PSG vs Nantes PSG Ligue 1 Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT