Quảng cáo

Tin Torres, Mourinho quyết không mua tiền đạo

Thứ hai, 13/01/2014 17:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự tin tưởng của mình vào Fernando Torres khi khẳng định không mua sắm tiền đạo trong tháng Giêng.

 

 Mourinho không mua tiền đạo, Mourinho tin Torres, tiền đạo Torres, Fernando torres, chuyen nhuong Chelsea, Tết 2014, Chuyển nhượng, Năm mới

 Mourinho tin vào Torres và không mua sắm tiền đạo trong tháng Giêng


Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của cậu học trò, Jose Mourinho đã tự tin cho rằng The Blues sẽ không cần chiêu mộ thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng lần này.

 

"Fernando đang rất ổn. Chúng tôi sẽ không mua sắm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng lần này.

 

Vào mùa hè thường một đội bóng như Chelsea luôn muốn cố gắng cải thiện và có được cầu thủ mới nhưng cậu ấy cũng biết rằng chúng tôi thích và ủng hộ cậu ấy. Điều đó sẽ giúp Torres cảm thấy thoải mái.

 

Mội huấn luyện viên đều cần tiền đạo biết ghi bàn. Nếu bạn có những cầu thủ ở vị trí khác nhau có thể ghi bàn thì sẽ là tốt hơn. Bạn có một Frank Lampard, và sẽ tốt hơn nếu bạn có thêm Eden Hazard".

 

Mới chỉ có 4 bàn thắng ở giải Ngoại hạng, Torres và hàng tiền đạo của Chelsea vẫn là vấn đề nhức nhối của The Blues. Tuy vậy họ lại có được một hàng tiền vệ và hậu vệ rất biết ghi bàn.

 

Trong một động thái khác của Chelsea, nhiều khả năng tiền vệ Nemanja Matic sẽ đến Stamford Bridge. Ở chiều ngược lại, Kevin de Bruyne có thể sẽ rời The Blues để chuyển sang Bundesliga.

 

Video bàn thắng: Hull City 0-2 Chelsea (Vòng 21 - Premier League)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho không mua tiền đạo Mourinho tin Torres tiền đạo Torres Fernando torres chuyen nhuong Chelsea Tết 2014 Chuyển nhượng Năm mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT