Quảng cáo

Torres trở lại tập luyện sau chấn thương

Thứ năm, 06/02/2014 14:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea mới đón nhận tin vui về tình trạng chấn thương của tiền đạo Fernando Torres khi anh này đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội.

 

Torres chấn thương, torres trở lại tập luyện, torres trở lại, chelsea, the blues, fernando torres, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

Fernando Torres đã trở lại tập luyện sau chấn thương


Tiền đạo người Tây Ban Nha dính phải chấn thương đầu gối trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước MU hồi 19 tháng Giêng. Các bác sĩ của The Blues đã cho biết anh cần vài tuần nghỉ ngơi để có thể trở lại thi đấu.

 

Tuy nhiên đến ngày hôm qua tiền đạo này đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội tại sân tập Cobham.

 

"Các cầu thủ tiếp tục tập luyện vào ngày thứ Tư sau khi giành chiến thắng quan trọng tại Manchester và Fernando Torres đã trở lại sân tập Cobham.


Tiền đạo người Tây Ban Nha đã hồi phục chấn thương đầu gối phải chịu đựng trong cheiens thắng Man United vào tháng trước" - Nguồn tin từ Chelsea cho biết.

 

Sự vắng mặt của Torres trong vài tuần vừa rồi đã được ngôi sao người Cameroon Samuel Eto’o thay thế một cách hoàn hảo. Cũng chính vì chấn thương mà tiền đạo xứ Bò tót dính phải đã làm mất cơ hội được đầu quân cho đội bóng mới của tiền đạo khác là Demba Ba.

 

Hiện tại Chelsea đang đứn thứ 3 trên BXH Premier League khi có cùng 53 điểm như Man City nhưng thua kém về hiệu số bàn thắng bại. Thày trò HLV Jose Mourinho cũng đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây, và sự trở lại đúng lúc của Torres như một sự bổ sung hoàn hảo để cỗ máy The Blues có thể vận hành một cách trơn tru và hoàn hảo hơn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torres chấn thương torres trở lại tập luyện torres trở lại chelsea the blues fernando torres lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT