Quảng cáo

West Brom – Chelsea: “Ngựa nhỏ” bứt phá

Thứ ba, 11/02/2014 10:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù HLV Mourinho luôn khẳng định Chelsea là chú “ngựa nhỏ” trong cuộc đua đến ngôi vô địch nhưng đêm nay họ có cơ hội nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi khi chỉ hành quân đến sân đội bóng tầm trung West Brom.

 

chelsea,West Brom – Chelsea, chelsea, chelsea danh bai west brom, chelsea vs west brom, mourinhoChelsea có cơ hội nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi

 

Sau khi Arsenal và  Man City bị mất điểm ở vòng 25, Chelsea đã thể hiện bản lĩnh cực kỳ ấn tượng và đánh bại Newcastle để độc chiếm ngôi đầu bảng. Dù HLV Mourinho luôn thừa nhận, The Blues chỉ là chú “ngựa nhỏ”  trong cuộc đua đến ngôi vô địch nhưng đêm nay họ có cơ hội nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi khi chỉ hành quân đến sân đội bóng tầm trung West Brom.

 

Dù khởi đầu mùa giải nhưng Chelsea đã thể hiện bản lĩnh đáng ngưỡng mộ và lên ngôi dẫu đầu một cách vô cùng thuyết phục. Chelsea đang thắng 8 trong 10 vòng đấu bất bại, là đội duy nhất cho đến lúc này đánh sập pháo đài Etihad của Man.City, đánh bại Liverpool, Man.United và cầm hòa tại Arsenal…

 

Khi Arsenal, Man.City đều ra sân vào thứ Tư, Jose Mourinho hiểu rằng một chiến thắng tại The Hawthorns sẽ tạo nên áp lực khủng khiếp cho đối thủ. Thế nên, West Brom thật sự rất khó tránh khỏi thất bại, tại thời điểm họ đang trượt dài vào khu vực nguy hiểm sau thành tích chỉ thắng 1 trong 15 vòng đấu.

 

Nhưng, đó cũng chẳng phải là một chiến thắng dễ dàng. West Brom suýt khiến Jose Mourinho nhận lãnh thất bại đầu tiên trên sân nhà tại Premier League ở trận hòa 2-2 lượt đi ngày 9-11. Tân HLV Pepe Mel có thể không nhiều cơ hội giành trận thắng đầu tiên cùng West Brom, nhưng ông từng cầm hòa Everton và Liverpool tại The Hawthorns.

 

Bản thân Jose Mourinho cũng tỏ ra thận trọng: “The Hawthorns là một sân đấu khó khăn. West Brom là một tập thể chất lượng, chơi tốt trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Đặc biệt, hàng tiền vệ của họ tổ chức rất tốt”.

 

Ngoài trận đấu giữa West Brom – Chelsea thì trong rạng sáng ngày mai, vòng 26 Ngoại hạng Anh còn chứng kiến các trận đấu sớm giữa Cardiff City - Aston Villa; Hull – Southampton; West Ham - Norwich City.

 

Trận đấu giữa West Brom – Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 12/2 và được tường thuật trên Thể thao 247.vn. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea West Brom – Chelsea chelsea chelsea danh bai west brom chelsea vs west brom mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT