Quảng cáo

Eden Hazard: "Nếu không có Chelsea, tôi không có gì"

Thứ hai, 10/02/2014 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau màn tỏa sáng rực rỡ với hat-trick vào lưới Newcastle, Eden Hazard đã được ca ngợi hết lời. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ lại tỏ ra khiêm tốn và cho rằng anh sẽ không có gì nếu không có đồng đội trợ giúp.

 

 Hazard cảm ơn đồng đội, Mourinho khen Hazard, Hazard lập hat-trick, Chelsea, The Blues, Thủ môn Petr Cech, Premier league, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

 Eden Hazard đã thi đấu cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này


Mourinho đã nói: "Eden Hazard là người rất tài năng, tuy nhiên đó cũng là cầu thủ duy nhất không được công nhận là cầu thủ của tháng tại Premier League". Đó là cách ông xả nỗi bực tức của mình khi chứng kiến cậu học trò tỏa sáng và đem về thắng lợi thuyết phục của Chelsea trước Chích Chòe.

 

Cùng quan điểm với người thày của mình, thủ thành Petr Cech còn khẳng định Hazard còn có thể đoạt được danh hiệu Quả bóng Vàng: "Tôi sẽ nói rằng cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu tốt và tiến bộ hơn. Đó là một cầu thủ có nhiều phẩm chất mà một ngày nào đó sẽ giành được Quả bóng Vàng. Các cầu thủ Chelsea sẽ hỗ trợ Hazard để đạt được điều đó".

 

Và dường như để đáp lại những cảm tình mà thày và đồng đội dành cho mình, ngôi sao người Bỉ đã tỏ ra khiêm tốn với những gì mình đã làm được. Thậm chí anh còn cho rằng nếu không có đồng đội anh sẽ không có được gì.

 

"Dẫn đầu và đoạt chức vô địch, đó là những gì tôi mơ ước khi đi ngủ. Tôi hi vọng điều đó sẽ trở thành sự thật vào cuối mùa giải. Đó cũng là một niềm vui và động lực để chúng tôi nỗ lực làm việc. Tôi tập luyện mỗi ngày, cảm thấy rất tốt và thu được nhiều hơn những kinh nghiệm. Tôi cố gắng tạo ra sự khác biệt khi được thi đấu trên sân”.

 

Tiền vệ này bắt đầu đáp lại những lời khen dành cho mình: "Đó là một món quà với tôi, nếu không có đội bóng tôi sẽ không có gì. Tôi chỉ muốn cảm ơn tất cả, cảm ơn đồng đội đã hỗ trợ tôi" - Hazard nói với Le10Sport.

 

Chelsea đã leo lên ngôi đầu với 56 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Arsenal 1 điểm và Man City 2 điểm. Đây là giai đoạn then chốt và thày trò HLV Mourinho đang rất tập trung cho quãng thời gian này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard cảm ơn đồng đội Mourinho khen Hazard Hazard lập hat-trick Chelsea The Blues Thủ môn Petr Cech Premier league lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT