Quảng cáo

"Hazard có thể giành Quả bóng Vàng"

Chủ nhật, 09/02/2014 18:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tác giả của hat-trick vào lưới Newcastle ngày hôm qua đã khiến người đồng đội của anh tại Chelsea, thủ môn Petr Cech tin Hazard có thể giành được danh hiệu Quả bóng Vàng.

 

Hazard giành Quả bóng Vàng, Quả bóng vàng, qua bong vang 2013, Eden hazard, thủ môn Cech, Chelsea, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

Petr Cech tin Eden Hazard có thể giành được Quả bóng Vàng


Chelsea đã có bước thăng tiến rất lớn ở vòng đấu này khi vươn lên dẫn đầu Premier League sau vòng đấu thứ 25. Cú sảy chân của Arsenal và Man City quả đúng là "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" với The Blues.

 

Thắng lợi ngày hôm qua mà đội bóng áo xanh có được một lần nữa ghi dấu ấn đậm nét của tiền vệ người Bỉ Eden Hazard với một hat-trick.

 

Chính phong độ chói sáng này đã khiến HLV Jose Mourinho có lý do để thể hiện sự bực bội của mình với FA. Ông cho rằng cậu học trò cưng của mình xứng đáng có được ít nhất một danh hiệu cá nhân cho cầu thủ xuất sắc nhất tháng. "Eden Hazard là người rất tài năng, tuy nhiên đó cũng là cầu thủ duy nhất không được công nhận là cầu thủ của tháng tại Premier League" - Sky Sports dẫn lời chiến lược gia này.

 

Mới đây đến lượt thủ thành kỳ cựu Petr Cech lên tiếng: "Tôi sẽ nói rằng cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu tốt và tiến bộ hơn. Đó là một cầu thủ có nhiều phẩm chất mà một ngày nào đó sẽ giành được Quả bóng Vàng. Các cầu thủ Chelsea sẽ hỗ trợ Hazard để đạt được điều đó.

 

Cậu ấy rất tài năng và tỏa sáng hoàn toàn từ khi gia nhập câu lạc bộ và ngày càng phát triển" - The Guardian dẫn lời Petr Cech.

 

Thủ môn người CH Séc cũng cho biết nhận định của mình về cuộc đua tới ngôi vương Premier League năm nay.

 

"Chúng tôi đang có vị trí tốt nhưng vẫn còn rất nhiều việc để làm. Chelsea phải tới Anfield, Arsenal, đó là những trận đấu vô cùng khó khăn. Chúng tôi phải giữ những đôi chân ở trên mặt đất và tiếp tục theo đuổi những mục tiêu của mình.

 

Bảng xếp hạng có thể thay đổi một cách nhanh chóng, điều đó đã được thấy rõ trong những tháng gần đây. Arsenal đột nhiên biến mất khỏi vị trí đầu bảng. Tôi vẫn tin đối thủ chính của Chelsea sẽ là Man City. Đó sẽ là cuộc chiến khốc liệt cho tới khi kết thúc" - Cech nói thêm.

 

Hiện tại với 56 điểm có được, Chelsea đang hơn đội xếp sau là Arsenal 1 điểm. Premier League còn lại 11 vòng đấu và thày trò HLV Mourinho đang nắm giữ rất nhiều lợi thế để đăng quang sau nhiều năm vắng bóng tại vị trí cao nhất của giải đấu này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard giành Quả bóng Vàng Quả bóng vàng qua bong vang 2013 Eden hazard thủ môn Cech Chelsea Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT