Quảng cáo

Hazard tỏa sáng, Chelsea đánh chiếm ngôi đầu BXH

Chủ nhật, 09/02/2014 00:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với cú hat-trick của Eden Hazard, Chelsea đã giành thắng lợi 3-0 trước Newcastle, qua đó vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng Premier League.

 

Hazard tỏa sáng giúp Chelsea đè bẹp Newcastle

 

Newcastle được dự báo là sẽ có trận đấu khó khăn khi hành quân đến Stamford Bridge trong chuyến làm khách ở vòng 25 Premier League 2013/14 khi Chelsea đang được đánh giá là có phong độ cao và họ vừa đánh bại đối thủ rất mạnh là Man City ở vòng đấu trước. Quả đúng như vậy, đội chủ nhà đã nhập cuộc đầy tự tin. Dù những phút đầu bị đội khách liên tục ép sân nhưng các học trò của HLV Mourinho đã nhanh chóng làm lấy lại thế trận.

 

Việc liên tục tạo ra những cơ hội về phía đội khách đã giúp cho Chelsea có được bàn thắng sớm do công của tiền vệ đang thi đấu rất ấn tượng là Eden Hazard ở phút thứ 27. Sau khi có được bàn mở tỷ số, đội chủ nhà tiếp tục chơi thăng hoa và trước khi hiệp một khép lại, tiền vệ người Bỉ đã có được cú đúp vào lưới Newcastle, qua đó nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

 

Bước sang hiệp 2, Newcastle đã cố gắng đẩy cao đội hình để mong tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên, trước một lối chơi phòng ngự phản công khoa học như Chelsea, “Chích chòe” đã phải nhận bàn thua thứ 3. Hậu vệ của Newcastle đã phạm lỗi với tiền đạo Eto’o trong vòng cấm địa ở phút thứ 63 của trận đấu và Eden Hazard đã không bỏ lỡ cơ hội lập hat-trick cho riêng mình, đồng thời ấn định chiến thắng 3-0 cho Chelsea.

 

Với chiến thắng này, Chelsea đã tạm thời vươn lên đầu BXH khi Arsenal bị Liverpool đánh bại với tỷ số 5-1. Trong khi đó, Man City lại bị Norwich City cầm hòa không bàn thắng.

 

Video bàn thắng: Chelsea 3-0 Newcastle

 

 

Diễn biến trận đấu

 

Phút 90+3': Hết giờ! Một chiến thắng dễ dàng cho Chelsea. Hazard đã có một trận đấu thăng hoa khi góp công vào chiến thắng của đội chủ nhà với cú hat-trik của mình. Chung cuộc 3-0 nghiêng về phía Chelsea.

 

Phút 82': Newcastle có pha phản công rất hay nhưng dù đã dàn xếp khá tốt, họ lại không thể sút tung lưới Cech để ghi bàn danh dự.

 

Phút 85': Mohamed Salah mới vào sân đã có một cơ hội lý tưởng để ghi bàn nhưng cú đá chéo góc lại đi sạt cột đáng tiếc.

 

Phút 87': De Jong tung cú đá chìm chéo góc nhưng bóng đi quá nhẹ không thể hạ được Cech.

 

Phút 73':  Willian đi bóng tốc độ bên cánh phải nhưng ở góc quá hẹp pha sút bóng của anh không thể thành bàn.

 

Phút 71': Demba Ba đã được HLV Mourinho tung vào sân thay Eto'o.
    
 

Phút 68': Hàng công Chelsea đang chơi chậm lại một cách thong dong nhưng vẫn có thể ghi bàn bất cứ lúc nào.

 

Phút 64': VÀO OOO. 3-0 cho Chelsea. Hazard đã có cú hat-trick cho riêng mình ở trận đấu này sau khi anh thực hiện thành công quả đá phát đền.

 

Phút 63': Penalty cho Chelsea sau khi Eto'o bị kéo ngã trong vòng cấm.

 

Phút 62': Chelsea tiếp tục có những pha treo bóng bổng khó chịu về khung thành Newcastle.

 

Phút 58: KHÔNG VÀO! Pha chuyền bóng rất hay của Ivanovic cho Eto'o nhưng cú đá cuối cùng của tiền đạo này lại không thể hạ được Krul.
    

Phút 51': NGUY HIỂM! Thủ thành Krul lao ra khỏi cấm địa nhưng bị trượt chân, bóng vuột qua đầu anh hướng về khung thành. Nhưng Oscar không đủ nhanh để có thể theo kịp dứt điểm.

 

Phút 49': Lampard có pha đá phạt treo bóng vào vòng cấm nhưng đáng tiếc là không có đồng đội nào tận dụng được.

 

Phút 46': Hiệp 2 giữa Chelsea và Newcastle bắt đầu

 

HIỆP 2


Phút 45': Trọng tài đã nổi còi kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên, Chelsea đang tạm thời dẫn trước 2-0 do công của tiền vệ Hazard.

 
Phút 43': CƠ HỘI. Hazard đi bóng vào cấm địa trước khi tung chân trái dứt điểm mạnh như trái phá. Bóng đi sạt xà ra

 

Phút 40': Newcastle phải thay đổi nhân sự. Debuchy tập tễnh rời sân, nhường chỗ cho Yanga-Mbiwa.

Phút 38': NGUY HIỂM! De Jong bật cao đánh đầu sau đường chuyền bổng của đồng đội. Đó vẫn chưa phải là cú dứt điểm đủ khó để đánh bại Cech.

 

Phút 34': VÀO OOO. Chelsea đã có bàn thắng nhân đôi cách biêt. Người lập công cho đội chủ nhà lại là Hazard. Từ một pha phản công nhanh, Eto'o và tiền vệ người Bỉ đã có pha phối hợp đẹp mắt trước khi dứt điểm đánh bại thủ thành của Newcastle thêm lần nữa.

 

Phút 32': Sissoko thoát xuống trống trải nhưng nhịp bóng cuối cùng đỡ hơi dài, nên khi dứt điểm thì góc đã hẹp và Cech đã lao ra can thiệp kịp thời.

 

Phút 27': VÀOOOO. Chelsea đã có bàn thắng mở tỷ số. Ivanovic đã có pha chuyền bóng tinh tế trước khi Hazard tung ra cú dứt điểm đánh bại thủ thành Krul, qua đó mở tỷ số cho đội chủ nhà.

 

Phút 19': Sissoko thử vận may với một cú đá chìm nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

 

Phút 17': Đội khách đang có được cơ hội về phía phần sân Chelsea. Arfa lại một lần nữa đe dọa khung thành đội chủ nhà với một pha xử lý rất dẻo và sút bóng nhanh. Nhưng lần này bóng vẫn thiếu lực và chưa đủ khó để hạ Cech.
    

Phút 15': NGUY HIỂM! Arfa cừa có pha vặn người dứt điểm chân trái rất nhanh bên ngoài cấm địa. Thủ thành Cech bên phía Chelsea phải mất hai nhịp mới ôm được bóng.

 

Phút 12': Lampard tiếp tục thử vận may bằng một cú sút xa nhưng bóng đi không quá hiểm và thiếu lực.



Phút 9': Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này đang nghiêng hẳn về Chelsea với 59% so với 41% của Newcastle.



 Phút 4': KHÔNG VÀO! Pha đá phạt đầy uy lực của lão tướng Frank Lampard nhưng tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc khung thành đội khách.



Phút 2': NGUY HIỂM! Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea lập tức dâng cao gây sức ép mạnh mẽ lên phần sân của Newcastle. Tiền vệ Eden Hazard vừa có pha dứt điểm trái chân rất nguy hiểm nhưng chưa đủ khó để mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

 

Phút 1'. Trận đấu bắt đầu

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Chelsea: Cech, Cahill, Ivanovic, Luiz, Azpilicueta, Lampard, Willian, Matic, Hazard, Oscar, Eto'o.

Newcastle: Krul, Debuchy, Taylor, Williamson, Santon, Dummett, Ben Arfa, Sissoko, Anita, de Jong, Ameobi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Mourinho Chelsea Newcaslte vs Chelsea Newcaslte Chelsea Newcastle Chelsea Newcaslte vs Chelsea Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT