Quảng cáo

Pellegrini: Chelsea chỉ là con ngựa nhỏ

Thứ bảy, 08/02/2014 15:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Pellegrini của Man City cho rằng Chelsea chỉ là một con ngựa nhỏ và họ rất giàu có, còn Jose Mourinho là một kẻ nói dối.

 

Hồi đầu tuần, Chelsea đã có chuyến làm khách trên sân nhà của Man City và giành chiến thắng tôi thiểu 1-0. Sau trận đấu, HLV Mourinho cho rằng đội chủ sân Etihad luôn nhận được sự ủng hộ từ các trọng tài ở mùa giải này và điều này khiến HLV Pellegrini không mấy hài lòng. Mới đây, vị chiến lược gia người Chile đã lên tiếng đáp trả người đồng nghiệp đang làm việc tại Stamford Bridge.

 

Pellegrini, Chelsea, Jose Mourinho, Man City, Ngoại hạng Anh, Premier League, Chelsea vs Newcastle, truc tiep Chelsea vs Newcastle, link sopcast Chelsea vs Newcastle, xem truc tuyen Chelsea vs Newcastle

 

“Có lẽ CLB đó là một con ngựa nhỏ nếu vị huấn luyện viên của họ nghĩ vậy, nhưng sự thật là Chelsea rất giàu có. Chelsea đội bóng đã tiêu rất nhiều tiền trong vòng 10 năm qua và nhiều nhất trong năm nay. Trong 2 trận đấu gần đây, họ đã cho thấy một hình ảnh của đội bóng mạnh với những cầu thủ tốt. Tôi nghĩ nếu ông ta giành chức vô địch, đó sẽ là một chiến công vĩ đại còn không thì ông ta cũng không phải chịu trách nhiệm”, HLV Pellegrini cho biết.

 

Bên đó, vị chiến lược gia người Chile còn lên tiếng chỉ trích HLV Mourinho khi cho rằng ông chỉ là một kẻ nói dối: “Những nhận xét của Mourinho là không công bằng, đó chỉ là những lời nói dối. Nếu ông ấy đang nói về những gì đã xảy ra ở trận gặp Tottenham, cụ thể tình huống giữa Danny Rose và Edin Dzeko. Tất cả mọi người nói Rose chạm vào bóng, nhưng thực tế anh ta đã va chạm vào Dzeko trước đó. Đó là một quyết định chính xác và đừng quên chúng tôi còn ghi thêm 4 bàn thắng sau đó”.

 

Khi cả 2 còn làm việc tại Tây Ban Nha, Jose Mourinho (Real Madrid) và Pellegrini (Malaga) đã không mấy ưa nhau. Chuyển sang làm việc tại Anh, hai vị chiến lược gia tiếp tục đối mặt và mối ‘thâm thù’ xưa lại được khơi dậy.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pellegrini Chelsea Jose Mourinho Man City Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT