Quảng cáo

Chelsea tính chi 10 triệu bảng cho “Ashley Cole mới”

Thứ sáu, 07/02/2014 14:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin trên tờ Bild thì Chelsea đang lên kế hoạch chi ra 10 triệu bảng nhằm có được sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Wolfsburg, Ricardo Rodriguez để thay thế cho Ashley Cole.

 

chelsea chieu mo Ricardo Rodriguez, Ricardo Rodriguez den chelsea,Ashley Cole roi chelsea, chelsea tim nguoi thay Ashley Cole, Ashley Cole roi chelsea, chelsea muon chia tay Ashley Cole, Ashley Cole   Chelsea tính chi 10 triệu bảng mua Ricardo Rodriguez thay Ashley Cole


Kể từ đầu mùa giải tới giờ, Mourinho luôn rất đau đầu về hành lang trái hàng phòng ngự sau khi Ashley Cole dính chấn thương và có dấu hiệu về tuổi tác. Vì vậy, Chelsea đang nhắm mua hậu vệ trẻ Ricardo Rodriguez đang thi đấu rất lên chân trong màu áo của Wolfsburg.

 

Theo thông tin mới đây từ báo chí Anh  và Đức thì đội chủ sân Stamford Bridge đang rất quan tâm tới hậu vệ trẻ Rodriguez. Dù năm nay mới 21 tuổi nhưng Rodriguez đã có tới 3 mùa giải thi đấu ở Bundesliga. Ở mùa này, anh đã trở thành một trụ cột không thể thiếu của Wolfsburg. Thậm chí cho tới lúc này, tuyển thủ Thụy Sĩ chính là người duy nhất thi đấu không thiếu một phút nào cho đội chủ sân Volkswagen.

 

Sau 22 trận thi đấu cho Wolfsburg tại Bundesliga ở mùa giải này, Rodriguez đã có được tới 3 bàn thắng, con số rất ấn tượng với một hậu vệ. Điều đặc biệt là các bàn thắng của tuyển thủ Thụy Sĩ cho đội bóng Đức đều là những bàn thắng đẹp và có ý nghĩa quan trọng.

 

Có thể kể đến bàn thắng mang về 1 điểm cho Wolfsburg trong trận hòa 1-1 với Hamburg. Khoảng khắc đáng nhớ nhất của Rodriguez trong giai đoạn đầu mùa giải chính là cú đá phạt đẹp mắt vào lưới của Dortmund, đây là bàn thắng đã mở ra chiến thắng 2-1 cho Wolfsburg trước thầy trò Juergen Klopp.

 

Để thuyết phục Wolfsburg cũng như đánh bại nhiều đại gia cũng nhăm nhe muốn có Rodriguez, phía Chelsea sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng. Với đội bóng chịu chi như The Blues thì cơ hội thành công trong thương vụ này là rất cao.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea chieu mo Ricardo Rodriguez Ricardo Rodriguez den chelsea Ashley Cole roi chelsea chelsea tim nguoi thay Ashley Cole Ashley Cole roi chelsea chelsea muon chia tay Ashley Cole Ashley Cole
Xem thêm
TIN NỔI BẬT