Quảng cáo

"Không ai ở châu Âu đủ tiền để buộc Chelsea bán Hazard"

Thứ sáu, 07/02/2014 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là quan điểm của huyền thoại Arsenal Martin Keown về những lùm xùm trong chuyện mua bán của Eden Hazard trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

 

Chelsea bán Hazard, Chelsea khong ban Hazard, Eden Hazard, chelsea, the blues, ngoai hang anh, premier league, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

 Không đội bóng nào có đủ tiền để buộc Chelsea bán Hazard


Kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa cũng là lúc những tin đồn về một cuộc chia tay giữa Hazard diễn ra. Báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin rằng ngôi sao người Bỉ sẽ rời Chelsea để đầu quân cho đại gia của Pháp PSG.

 

Với tiềm lực tài chính dồi dào, nhiều người đã tin rằng PSG sẽ đủ khả năng để chiêu mộ tiền vệ trẻ tuổi triển vọng nhất châu Âu hiện nay. Tuy nhiên Eden cũng đã lên tiếng rằng anh cảm thấy hạnh phúc ở The Blues và không có lý do gì để chuyển đi nơi khác.

 

PSG vẫn kiên trì theo đuổi, và mục tiêu mà họ hướng đến lúc này sẽ là thuyết phục Chelsea bán người của mình. Trước vấn đề này, Martin Keown - cựu cầu thủ và là huyền thoại bóng đá của Arsenal, đồng thời cũng là một trong những tay bình luận có tiếng ở xứ sở sương mù đã cho biết quan điểm của mình.

 

Theo ông, sẽ không có đội bóng nào ở châu Âu có đủ tiềm lực về tiền bạc để ép Chelsea bán người của mình nếu họ không muốn. Lý do là bởi đằng sau Chelsea có một Abramovich và quan điểm chuyển nhượng từ trước đến nay.

 

"Tiền bạc không phải tất cả. Thương vụ này sẽ không thể xảy ra bởi quan điểm về tài chính của Chelsea là rất rõ ràng. Nếu bạn nhìn Abramovich đến đây vào những năm 2000 họ đã gặp khó khăn ngay từ đầu. Khi mọi người thấy Mata ra đi nghĩa là họ không tin tưởng anh ta chứ không phải thiếu tiền để giữ người. Và việc bán Mata càng giúp họ cân bằng hơn về tài chính. Hazard là một tiền vệ tài năng bậc nhất Premier League hiện nay và với sức mạnh mà họ đang có, sẽ không có một đội bóng ở châu Âu nào đủ tiền để buộc họ phải bán Hazard". - Le10Sport dẫn lời Martin Keown.

 

Mourinho đang đặc biệt trọng dụng Hazard và hiện giờ họ đang có cơ hội rất lớn để vượt lên trên Arsenal và Man City. Cộng thêm cá tính và cách sử dụng cầu thủ của "Người đặc biệt", sẽ không bất ngờ nếu tiền vệ người Bỉ ở lại The Blues trong một thời gian dài.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea bán Hazard Chelsea khong ban Hazard Eden Hazard chelsea the blues ngoai hang anh premier league lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT