Quảng cáo

Chelsea sắp có chân sút Cavani

Thứ sáu, 07/02/2014 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea đang tiến rất gần đến việc sở hữu tiền đạo Cavani của PSG khi mới đây người đại diện của cầu thủ người Uruguay đã có mặt tại London để đàm phán.

 

 Cavani, Chelsea, Mourinho, PSG, Man Utd, M.U, London, chelsea, mourinho, Torres, Demba Ba, Samuel Eto'otin chuyển nhượng Chelsea, Premier League

Cavani muốn rời PSG vì không muốn núp dưới bóng Ibrahimovic

 

Cavani đã khước từ nhiều đội bóng lớn để gia nhập PSG với mức phí chuyển nhượng 54 triệu bảng trong mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, chân sút người Uruguay mới đây đã thổ lộ không cảm thấy hạnh phúc tại sân Công viên các Hoàng tử do thường xuyên phải làm "kép phụ" cho chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic. Và có rất nhiều đội bóng lớn đã muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua nhưng PSG đã từ chối mọi lời để nghị để giữ chân tân binh của mình.

 

Thế nhưng, đội bóng thủ đô nước Pháp có lẽ sẽ không thể giữ được ngôi sao của mình được lâu. Theo tiết lộ của báo giới Anh, hôm qua người đại diện của Cavani đã có mặt tại London để xúc tiến những cuộc đàm phán với những đội bóng muốn có sự phục vụ của thân chủ mình. Hiện cả M.U và Chelsea vẫn đều đang rất muốn sở hữu chân sút người Uruguay và việc người đại diện của cầu thủ này xuất hiện tại London đang mang tín hiệu tích cực cho đội bóng của HLV Mourinho.

 

Trong khi đó, Chelsea vẫn đang nỗ lực trong việc tìm kiếm một chân sút chất lượng để bổ sung cho hàng công trong mùa Hè tới. Ngoài Cavani, HLV Mourinho cũng đang theo dõi sát sao 2 chân sút khác là Diego Costa của Atletico Madrid và Mario Mandzukic của Bayern Munich.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani Chelsea Mourinho PSG Man Utd M.U London chelsea mourinho Torres Demba Ba Samuel Eto'otin chuyển nhượng Chelsea Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT