Quảng cáo

Terry tiếp tục gắn bó với Chelsea thêm 1 năm

Thứ tư, 05/02/2014 13:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ John Terry đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 1 năm, qua đó loại bỏ mọi tin đồn anh ra đi.

 

The Blues, John Terry, Chelsea, terry o lai chelsea, chuyen nhuong chelsea, terry gan bo voi chelsea them 1 nam

Terry đồng ý ở lại Chelsea thêm 1 năm

 

Gần đây có nhiều tin đồn cho rằng John Terry đang tính tới chuyện rời Chelsea vào cuối mùa giải này, lý do chính khiến anh có suy nghĩ vậy bởi không được đội bóng ký hợp đồng dài hạn. Cụ thể, Terry muốn được gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với The Blues, nhưng theo luật của đội bóng thì cầu thủ ngoài 30 tuổi chỉ được gia hạn tối đa thêm 1 năm.

 

Theo tờ Daily Mail, để khẳng định tương lai của mình John Terry đã đồng ý ở tại Stamford Bridge thêm 1 năm, qua đó phủ nhận mọi tin đồn anh muốn ‘đào tẩu’ khỏi Chelsea vào cuối mùa giải này.

 

Kể từ khi được chọn vào đội 1 của Chelsea năm 1998, Terry nhanh chóng thể hiện được tài năng và dần trở thành cầu thủ trụ cột. Sau 16 mùa giải, tuyển thủ người Anh đã đóng góp 57 bàn thắng sau 605 trận ra sân trên mọi đấu trường cùng Chelsea. Với những con số trên, Terry hiện đang là một trong những cầu thủ cống hiến nhiều nhất cho The Blues trong những năm qua.

 

Hiện tại, Terry đang nhận mức lương 150.000 bảng/tuần và chỉ còn thời hạn tới tháng 8/2014. Chi tiết về bản hợp đồng mới giữa Chelsea và Terry vẫn chưa được tiết lộ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues John Terry Chelsea terry o lai chelsea chuyen nhuong chelsea terry gan bo voi chelsea them 1 nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT