Quảng cáo

HLV Mourinho đưa Mario Mandzukic vào tầm ngắm

Thứ năm, 06/02/2014 13:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho đã bất ngờ đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic của Bayern Munich trong mùa Hè tới để bổ sung hàng công cho Chelsea.

 

Mourinho, Mario Mandzuki, mourinho để ý Mandzuki, Bayern Munich, chelsea, chelsea, mourinho, Torres, Demba Ba, Samuel Eto'otin chuyển nhượng Chelsea, Premier League

HLV Mourinho đưa Mandzukic vào tầm ngắm

 

Hàng công của Chelsea đang là vấn đề thực sự đau đầu đối với HLV Mourinho khi những Fernando Torres, Demba Ba hay Samuel Eto'o vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng và những bàn thắng mà The Blues có được từ đầu mùa giải đến giờ hầu hết đều do hàng tiền vệ. Chính vì vậy, “Người đặc biệt” đã lên kế hoạch tìm kiếm một sát thủ thực sự chất lượng cho mùa giải năm tới.

 

Đã có rất nhiều cái tên được HLV Mourinho để ý và gương mặt mới nhất được ông nhắm đến chính là tiền đạo Mario Mandzukic của Bayern Munich. Giới chuyên môn cho rằng, cựu HLV Inter, Real nhiều khả năng sẽ thực hiện thành công thương vụ này, bởi  tương lai của chân sút người Croatia tại sân Allianz Arena đã không còn được đảm bảo sau khi Hùm xám xứ Bavaria chiêu mộ thành công Robert Lewandowski của Dortmund.

 

Theo báo chí Anh tiết lộ, Chelsea đang tính dùng 48 triệu euro để thuyết phục Bayern Munich nhả Mandzukic. Với mức giá này chắc chắn đội bóng Hùm xám xứ Bavaria sẽ cân nhắc bởi họ trước đây họ chỉ tốn có 13 triệu euro mua chân sút người Croatia từ Wolfsburg mùa Hè năm 2012.

 

Ngoài ra, HLV Mourinho cũng lên phương án dự phòng trong trường hợp không thuyết phục được Bayern nhả Mandzukic. Mục tiêu khác mà "Người đặc biệt" nhắm đến là chân sút Edinson Cavani của PSG. Hiện tại, chân sút người Uruguay cũng không cảm thấy hạnh phúc tại nước Pháp với nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, để có thể sở hữu được cựu tiền đạo của Napoli này thì Chelsea sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 66 triệu euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Mario Mandzuki mourinho để ý Mandzuki Bayern Munich chelsea chelsea mourinho Torres Demba Ba Samuel Eto'otin chuyển nhượng Chelsea Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT