Quảng cáo

Mourinho khiêm tốn ví Chelsea chỉ là con ngựa nhỏ mùa này

Thứ ba, 04/02/2014 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trên sân của Man City, HLV Jose Mourinho vẫn khiêm tốn cho biết Chelsea chỉ là con ngựa nhỏ mùa này.

 

chelsea vs Man city, mourinho so man city, mourinho, mourinho chelseaMourinho khiêm tốn ví Chelsea chỉ là con ngựa nhỏ mùa này

 

Trong trận đấu muộn nhất vòng 24 Premier League, Chelsea đã xuất sắc đánh bại Man City với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của trung vệ Ivanovic. Chiến thắng quan trọng này đã giúp Chelsea san bằng cách biệt 53 điểm với chính Man xanh, đồng thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 2 điểm.

 

Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra khá khiêm tốn. Ông ví Chelsea chỉ là một chú ngựa nhỏ, phải chiến đấu với hai con ngựa to là Arsenal và Man City.

 

“Có hai con ngựa to và một con ngựa nhỏ tại giải năm nay. Arsenal và Man City là những con ngựa to. Còn ngựa nhỏ chính là Chelsea. Tuy nhiên, điều đó không quan trọng. Chúng tôi có thể cán đích đầu tiên nếu họ xảy chân”, HLV Jose Mourinho hóm hỉnh cho biết.

 

“Arsenal đã rất nỗ lực trong nhiều năm để cải thiện chất lượng đội hình. Cái mà chúng tôi đang làm ở mùa giải năm nay cũng là cái mà Arsenal đã làm trong nhiều năm qua. Chúng tôi đang đứng vị trí thứ 3, nhưng điều đó không quan trọng. Quan trọng là chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt cho mùa tới. Mùa này chỉ là bước đệm mà thôi”.

 

“Chúng tôi từng để mất điểm trước West Brom và West Ham. Chúng tôi cũng từng để thua trước Newcastle và Stoke City. Nhưng chúng tôi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện đội hình, nên những cú xảy chân đó sẽ là bài học để đội bóng tiến lên. Mục tiêu của chúng tôi tại giải năm nay không phải là chức vô địch, mà là xây dựng một tập thể vững mạnh để chuẩn bị cho những mùa tới. Việc tạo ra một tập thể mạnh cũng có thể mất từ 2 đến 3 năm”.

 

Khi được hỏi về chiến thắng trước Man City, Mourinho cho biết: “Tôi nghĩ các cầu thủ đã làm được điều thần kỳ. Chúng tôi đã chấm dứt được kỷ lục bất bại trên sân nhà của Man City. Chúng tôi thắng là vì chúng tôi là một đội bóng mạnh. Tôi không nói là chúng tôi chơi tốt hơn họ. Tôi rất vui với kết quả mà các học trò của mình đạt được”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea vs Man city mourinho so man city mourinho mourinho chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo