Quảng cáo

Mourinho: Sao lại ghét Chelsea hơn Man City?

Thứ hai, 03/02/2014 20:16 PM (GMT+7)
A A+

HLV người Bồ Đào Nha cảm thấy đội bóng của ông bị đối xử bất công.

Nội dung chính


chelsea, mourinho, premier league, vô địch premier league, ngoại hạng anh, real, Roman Abramovich, Man City, FA Cup

HLV Mourinho


Cả Chelsea lẫn Man City đều là những đội bóng đã bỏ ra rất nhiều tiền của để xây dựng đội hình gồm những cầu thủ hàng đầu thế giới. Trong những năm đầu Roman Avramovic tiếp quản Chelsea, đội bóng áo xanh đã bị gán cho cái mác bỏ tiền mua danh hiệu khi HLV Mourinho dẫn dắt các học trò giành cú đúp vô địch Premier League và League Cup.


Tuy nhiên, điều khiến HLV Mourinho cảm thấy bất bình là Man City cũng bỏ ra hơn 600 triệu Bảng trong những năm qua để đem về những ngôi sao nhưng lại không bị ghét như Chelsea trong thời kỳ đầu của ông.

"Vào thời đó, chúng tôi bị gán mác bỏ tiền mua danh hiệu. Có lẽ vì khi đó, mọi người chưa quen với việc một ông chủ nước ngoài như Avramoic đến đây. Bây giờ mọi người lại có cái nhìn khác với City."

"Tôi không biết và cũng không quan tâm liệu có phải mọi người ghét Chelsea hơn vì City mất sáu năm mới đạt được đẳng cấp này còn chúng tôi ngay lập tức có được thành công. Tôi không ghen tị vì sự thiên vị này. Dẫu sao, những đội bóng thành công như chúng tôi thì thường hay bị ghét."

Nói về trận đấu sắp tới với nửa xanh thành Manchester, HLV Mourinho thừa nhận sức mạnh của đối thủ.

"Tôi không biết có phải vì các đội khác sợ Man City nên không dám tấn công họ hay đơn giản là không đủ khả năng để làm việc đó. Tôi đoán chắc là do họ không thể."

"Tôi muốn Chelsea chơi tấn công nhưng có thể chỉ sau 10 phút, mọi người lại bảo tôi không chịu tấn công. Nếu tôi không tấn công thì đơn giản là do tôi không thể tấn công được."

Khi được hỏi liệu HLV Mourinho cảm thấy thế nào nếu Chelsea chỉ về nhì sau Man City tại mùa giải năm nay, ông nói:

"Nếu chúng  tôi về nhì thì cũng không sao. Đó sẽ là tiền đề tốt cho sự thăng tiến của đội bóng".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea mourinho premier league vô địch premier league ngoại hạng anh real Roman Abramovich Man City FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT