Quảng cáo

Man City - Chelsea: Mourinho bản lĩnh đến đâu?

Thứ hai, 03/02/2014 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Địa ngục Etihad đã trở thành tử địa của rất nhiều đội bóng trong mùa giải này. Liệu chăng, Mourinho có đủ sức tạo nên sự đột phá tại nơi đây?

 

Lực lượng:

 

Man City: Samir Nasri, Javi García, James Milner, Sergio Agüero chấn thương

 

Chelsea: Marco van Ginkel, Fernando Torres chấn thương

 

Phong độ và đối đầu:

 

Man City toàn thắng Chelsea trong 4 lần gần nhất đối đầu tại Etihad

 

Man City toàn thắng trên sân Etihad ở Premier League mùa giải này

 

Kể từ trận thua Stoke, Chelsea đang trải qua 12 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận (chỉ tính 90 phút chính thức)

 

Man City vs Chelsea, bản lĩnh Mourinho, Địa ngục Etihad, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, premier LeagueChelsea sẽ đối diện với thử thách quá lớn tại Etihad

 

Mourinho quyết kéo sập Etihad

 

Trái với sự e dè của nhiều đội bóng hành quân tới Etihad, Mourinho đã thẳng thừng tuyên bố rằng ông sẽ kéo sập thánh địa này, nơi đã chôn vùi xác của 11 đội bóng ở Premier League mùa giải này.

 

Tất nhiên, với con người với đầy toan tính như “Người đặc biệt”, ông đủ sức khiến lung lạc tinh thần đối thủ, tạo lợi thế cho Chelsea.

 

Dù mới đây, The Blues vừa sảy chân ngay trên sân nhà trước West Ham nhưng Mourinho vẫn tự tin có thể thành công ngay tại Etihad.

 

Đó không hẳn là lời nói sáo rỗng, quan trọng, trước Man City tấn công như vũ bão, chiến lược gia người Bồ Đào Nha có quyền áp dụng lối chơi sở trường phòng ngự phản công (chứ không như West Ham đổ bê tông chịu trận).

 

Trên thực tế, ở trận lượt đi mùa này, Mourinho ít nhiều cho thấy khả năng khắc chế được Chelsea với những phòng ngự, tấn công chớp nhoáng và đặc biệt, ông rất biết cách khai thác điểm yếu nơi hàng thủ của Man City.

 

Không Aguero, Man City vẫn đáng sợ

 

Nói qua cũng phải nói lại, Man City đã thi đấu không tồi trong trận lượt đi tại Stamford Bridge và ở cuộc tái đấu đêm nay, họ hứa hẹn sẽ tăng sức mạnh gấp bội khi được trở về “đất Mẹ” Etihad.

 

“Hạt sạn” duy nhất của Man “xanh” trong trận đấu này là chấn thương của Aguero, trong bối cảnh tiền đạo này đang đạt phong độ rất cao. Cũng như giai đoạn trước, Negredo và Dzeko đang là niềm hy vọng sẽ mang lại sự sống cho Man City.

 

Cần phải khẳng định, lực lượng của Man City ở mùa này quá đều và mạnh. Do đó, có thể chấn thương của Aguero chưa chắc đã ảnh hưởng nhiều tới CLB này (thực tế đã chứng minh), khi Negredo đã rực sáng trong vai trò đá lùi.

 

Chính vì vậy, không quá khi nói rằng, trận đấu đêm nay sẽ là dịp để người hâm mộ xem bản lĩnh của HLV Mourinho lớn tới nhường nào. Chiến thắng của Arsenal trong trận đấu ngày hôm qua sẽ góp phần “thổi lửa” vào cuộc đại chiến được mong chờ nhất vòng đấu này.

 

Đội hình dự kiến:

 

Manchester City: Hart – Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy –Navas, Fernandinho, Yaya Toure, Silva – Negredo, Dzeko

 

Chelsea: Cech – Ivanovic, Terry, Cahill, Azpilicueta – Mikel, Ramires – Willian, Oscar, Hazard – Eto’o

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Chelsea bản lĩnh Mourinho Địa ngục Etihad lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT