Quảng cáo

Man City nhận tin cực vui trước trận đại chiến với Barca

Thứ sáu, 07/02/2014 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man City vừa đón nhận một thông tin vô cùng khả quan khi bộ đôi tiền vệ Fernandinho và Samir Nasri sẽ kịp hoàn toàn bình phục chấn thương để chuẩn bị cho trận đấu với Barcelona.

 

Man City vs Barca, Fernandinho tro lai, Samir Nasri binh phuc chan thuong, man city doi dau barcaSamir Nasri kịp trở lại cho trận đại chiến với Barca


Sau thất bại 0-1 trước Chelsea tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh, HLV Manuel Pellegrini khẳng định Man City cần phải làm mới hàng tiền vệ ở trận gặp Barca nếu không muốn nhận thêm những thất bại đáng tiếc.

 

May mắn cho Manuel Pellegrini là bộ đôi Fernandinho và Samir Nasri sẽ kịp hoàn toàn bình phục chấn thương để chuẩn bị cho chặng nước rút của mùa giải. Fernandinho đã dính một chấn thương bắp theo dự đoán tiền vệ này sẽ trở lại vào ngày 15, tức là trước 4 ngày trận đấu giữa Man City và Barca diễn ra.

 

Ngoài sự trở lại của Fernandinho thì Nasri cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương để tập luyện. Tiền vệ người Pháp đã vắng mặt trong suốt thời gian qua và sự góp mặt của Nasri sẽ giúp Manuel Pellegrini có thêm được nhiều sự lựa chọn.

 

Dù bị đánh giá thấp hơn Barca nhưng với đội hình nhiều ngôi sao cùng phong độ khá ấn tượng thời gian vừa qua, Man City đang được kỳ vọng sẽ tạo nên điều bất ngờ ở Champions League mùa giải năm nay bằng việc đánh bại người khổng lồ đến từ Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Barca Fernandinho tro lai Samir Nasri binh phuc chan thuong man city doi dau barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT