Quảng cáo

Chelsea vs Newcastle: Khó có bất ngờ, 22h ngày 8/2

Thứ bảy, 08/02/2014 08:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với phong độ thê thảm và lực lượng tổn thất, Newcastle khó có thể tạo nên một cơn động đất tại Stamford Bridge trước Chelsea.

 

Chelsea sẽ không cho Newcastle tạo nên bất ngờ

 

 

Chiến thắng 1-0 trước Man City cuối tuần trước là liều thuốc tinh thần cực kỳ quý giá đối với Chelsea. Lúc này họ đang bám sát đội đầu bảng Arsenal và với một chiến thắng trận đấu đêm nay, The Blues sẽ tạo đước áp lực đáng kể lên đối thủ trong giai đoạn tới. Trái ngược với khí thế hừng hực của đội chủ nhà, Newcastle đang chìm trong khủng hoảng khi 7 trận gần nhất họ để thua tới 5 trận. 


Có một điều thú vị là ở lượt đi, Chelsea đã bị chính Newcastle chấm dứt chuỗi 9 trận bất bại vào ngày 2/11/2013. Nhưng có lạc quan đến mấy cũng không thể tin vào một chiến thắng cho Chích choè trên Stamford Bridge đêm nay. 


Newcastle đã không còn đáng sợ như cách đây 3 tháng còn Chelsea thì đã lạnh lùng hơn rất nhiều. Tiền vệ kiến tạo Yohan Cabaye đã rời Newcastle còn tiền đạo Remy đang bị treo giò, tiền vệ đánh chặn Tiote và trung vệ Colocini dính chấn thương... Chích choè đang thiếu vắng trụ cột ở cả 3 tuyến.


Tiền đạo Torres đã bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối và sẽ có trận đấu thứ 100 trong màu áo Chelsea tại Premier League. Chắc chắn, El Nino rất muốn ghi bàn trong ngày kỉ niệm ý nghĩa này. 


Một cầu thủ khác cũng đang hướng tới trận đấu này với khát khao lớn là John Terry. Trung vệ người Anh đã có 24 trận thi đấu đủ 90 phút ở Premier League mùa này. Một thống kê đáng kinh ngạc với cầu thủ đã 33 tuổi.


Đêm nay, Chelsea sẽ thắng Newcastle, chỉ có điều là thắng theo phong cách "xù xì" hay hoa mỹ mà thôi.


Đội hình dự kiến


Chelsea: Cech, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Matic, Ramires, Willian, Hazard, Oscar, Eto'o


Newcastle: Krul, Santon, Taylor, Williamson, Debuchy, Marveaux, Anita, Sissoko, Ben Arfa, De Jong, Ameobi

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea vs newcastle premier league chelsea ngoai hang anh bong da anh tin bong da tin the thao mourinho torres terry luiz cahill cech cole stamford bridge vòng 25 premier league eto'o ivanovic mikel lampard hazard oscar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT