Quảng cáo

Jose Mourinho "sốc" khi Hazard không được công nhận tài năng

Chủ nhật, 09/02/2014 08:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho đã thừa nhận ông rất ngạc nhiên và có phần bị sốc khi tài năng của Eden Hazard đã không được công nhận trong thời gian qua.

 

Video bàn thắng: Chelsea 3-0 Newcastle (Vòng 25 - Premier League 2013/14)

 

Với 3 bàn thắng ghi được vào lưới Chích Chòe, Hazard đã có hat-trick đầu tiên của mình cho The Blues trong mùa giải này ở Premier League. Cựu cầu thủ của Lile đã ghi được tổng cộng 12 bàn thắng và góp công rất lớn vào thành công mà đội bóng áo xanh đang có.

 

Hazard lập hat-trick,Jose Mourinho sốc,Chelsea thắng Newcastle, The Blues, Chelsea, Newcastle United, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

Eden Hazard đã có hat-trick vào lưới Newcastle


Mặc dù thi đấu ấn tượng trong thời gian dài nhưng Hazard lại chưa hề nhận được một danh hiệu cá nhân ở Premier League. Chính điều đó đã khiến Mourinho khó chịu vì anh đã không được công nhận tài năng.

 

"Eden Hazard là người rất tài năng, tuy nhiên đó cũng là cầu thủ duy nhất không được công nhận là cầu thủ của tháng tại Premier League" - Sky Sports dẫn lời Mourinho.

 

"Và hiệu suất ngày hôm nay chỉ khác so với những màn trình diễn khác ở ba bàn thắng. Phong độ ở trận đấu này giống như những gì cậu ấy đã thể hiện trước đây. Do đó tôi khá ngạc nhiên khi một cầu thủ trẻ tài năng như vậy lại không bao giờ là cầu thủ của tháng.

 

Tôi không biết nó có là gì đó với cậu ấy không nhưng chúng tôi và cả đất nước này nghĩ rằng đứa trẻ này xứng đáng với một giải thưởng".

 

Trở lại nói về những gì đã qua trong chiến thắng 3-0 trước Newcastle, Mourinho nhận định: "Tôi không thích hiệp 1. Tôi nghĩ rằng chúng tôi không xứng đáng với 2 bàn thắng. Chúng tôi đã chiến thắng vì Eden đã có những màn tỏa sáng cá nhân. Về tổng thể chúng tôi chơi không thực sự tốt trong hiệp đầu.

 

Nhưng nửa thời gian còn lại chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát thế trận và có được thêm 1 bàn thắng. Đáng ra chúng tôi có thể có được 4 hay 5 bàn thắng" - Mourinho cho biết.

 

Với chiến thắng này cùng với sự thất bại của Arsenal, Chelsea đã leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League với 56 điểm, hơn Pháo thủ 1 điểm. Cũng ở vòng đấu này Man City đã bị cầm hòa 0 bàn thắng trước Norwich.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard lập hat-trick Jose Mourinho sốc Chelsea thắng Newcastle The Blues Chelsea Newcastle United Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT