Quảng cáo

Mourinho muốn có Luis Suarez trong mùa Hè

Thứ sáu, 07/02/2014 16:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho của Chelsea đang được cho là rất quan tâm tới Luis Suarez của Liverpool và muốn đưa tiền đạo này về Stamford Bridge trong mùa Hè tới.

 

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã có buổi làm việc với ông chủ Roman Abramovich để báo cáo những biến đổi sau phiên chợ đông vừa qua và đồng thời gửi bản kế hoạch mua sắm cho mùa giải tiếp theo.

 

Jose Mourinho, Luis Suarez, Chelsea, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong liverpool, Stamford Bridge, Ngoại hạng Anh, Premier League, Suarez toi chelsea

Tin chuyển nhượng: Mourinho muốn đưa Luis Suarez về Chelsea trong mùa Hè

 

Tờ Metro dẫn nguồn tin uy tín từ Nam Mỹ, Mourinho đã nói với vị tỉ phú người Nga là đang rất quan tâm tới tiền đạo Luis Suarez của Liverpool và anh này sẽ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của The Blues khi kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới mở cửa. Tuần trước, HLV của Chelsea đã thừa nhận rằng ông rất muốn chiêu mộ một cầu thủ đẳng cấp thế giới và mọi chuyện chỉ có thể xảy ra khi kết thúc mùa giải 2013/14.

 

Luis Suarez hiện đang thi đấu rất thành công tại Liverpool, tuy nhiên anh vẫn có thể sẽ rời Anfield nếu The Kop không giành được vé dự Champions League mùa tới. Tiền đạo người Uruguay vẫn luôn nghĩ về một tương lai tươi sáng tại Liverpool và anh đang nỗ lực hết mình giúp Quỷ đỏ vùng Merseyside kết thúc mùa giải ở vị trí top 4 Premier League, đây là nguyên nhân chính khiến Suarez không ra đi trong phiên chợ đông vừa qua.

 

Một số nguồn tin cho rằng, Chelsea sẵn sàng gửi lời đề nghị 55 triệu bảng tới Liverpool để đổi lấy sự phục vụ của Suarez. Nếu quyết tâm trong thương vụ này, The Blues sẽ gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ Arsenal và Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Luis Suarez Chelsea chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong liverpool Stamford Bridge Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT